Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

GIÁM ĐỐC B-SELECT THAM GIA HỘI NGHỊ BRIDGESTONE VIỆT NAM

Hải Phòng – từ ngày 04/01/2017 đến ngày 05/01/2017, Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam đã tổ chức thành công “Hội thảo Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Bridgestone (B-select và B-shop)” với sự góp mặt của Giám đốc Nguyễn Bảo Phong - Giám đốc B-Select Thành Phát và B-Select Yến Phong cùng 30 đại diện đến từ hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Bridgestone trên cả nước .

Hội thảo Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Bridgestone là một hoạt động thường niên và ý nghĩa, đây không chỉ là cơ hội để Bridgestone Việt Nam chia sẻ những  thông tin về thị hiếu của khách hàng và xu hướng phát triển ngành lốp du lịch tại thị trường Việt Nam mà còn là dịp để các đại diện B-select và B-shop trên toàn quốc gặp mặt, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, sự tâm huyết và am hiểu thị trường Việt Nam. . Đặc biệt trong hội thảo lần này của Bridgestone Việt Nam với chủ đề “Làm chủ cuộc chơi” với mục tiêu nhấn mạnh yếu tố luôn là thương hiệu uy tín dẫn đầu thị trường với sự phát triển hệ thống B-select và B-shop. 

Cùng nhìn lại năm 2016 với nhiều đột phá và thành công

Năm 2016 là một năm đáng nhớ, khi Bridgestone Việt Nam có cơ hội nâng cao chất lượng dịch vụ  cũng như mở rộng hệ thống B-select và B-shop trên khắp cả nước Việt Nam. Tính tới cuối năm 2016, Bridgestone Việt Nam đã thành công nâng cấp 31 Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch B-select và B-shop   cùng với sự đầu tư có chiến lược cũng như thấu hiểu khách hàng, đến với hệ thống B-select và B-shop là đến với trải nghiệm chất lượng dịch vụ chăm sóc lốp tuyệt hảo. 

Ngoài ra, năm 2016 còn là năm Bridgestone Việt Nam giới thiệu đến hệ thống trung tâm dịch vụ mô hình hợp tác giữa Bridgestone Việt Nam với các hãng chăm sóc xe (Centralize Purchasing) và chương trình đào tạo chuyên gia kỹ thuật viên lốp xe Bridgestone (Gọi tắt là BTE). Thông qua những hoạt động nêu trên, Bridgestone Việt Nam đã và đang triển khải thực hiện các bước nâng cấp không chỉ về diện mạo mà còn là cải tiến chất lượng không ngừng cho hệ thống B-select và B-shop, để luôn là thương hiệu dẫn đầu thị trường lốp xe du lịch tại Việt Nam.

Định hướng chiến lược phát triển trong năm 2017 

Thông qua buổi hội thảo, Bridgestone Việt Nam đã có cơ hội được gặp mặt, cùng nhau đánh giá những chương trình hoạt động hỗ trợ của Bridgestone Việt Nam dành cho hệ thống B-select và B-shop trong năm vừa qua, cũng như trao đổi và thảo luận cùng các đại diện đến từ hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Bridgestone trên cả nước để đưa ra định hướng phát triển đúng đắn trong tương lai. Với việc tiếp tục phát triển hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Bridgestone và nắm bắt kịp xu hướng của thị trường nhằm tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu uy tín tiên phong tại thị trường lốp xe du lịch Việt Nam.  

Ông Hiroyuki Saito – Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam phát biểu khai mạc Hội thảo

 Giám đốc Nguyễn Bảo Phong đóng góp ý kiến trong cuộc họp cùng hãng Bridgestone

Hội thảo là cơ hội để Bridgestone và khách mời cùng nhau chia sẻ, đóng góp sôi nổi về những định hướng phát triển chiến lược trong tương lai

Đây sẽ là bước đệm vững chắc cho sự phát triển của Bridgestone và những đối tác chiến lược là Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch trên toàn quốc

Go Top