Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

ĐẠI HỘI BRIDGESTONE 2014

Từ ngày 1 đến 3/11 vừa qua, Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2014 dành cho hơn 80 đại lý trên cả nước tại thành phố Đà Lạt. Với chủ đề “Kết nối sắc màu - Chia sẻ thành công”,  hội nghị là cơ hội giao lưu, chia sẻ cũng như gia tăng mối quan hệ hợp tác giữa Bridgestone và Trung tâm vỏ xe Yến Phong cùng 80 các đại lý, đồng thời thúc đẩy sự gắn kết mạnh mẽ giữa các đại lý với nhau để cùng phát triển và đóng góp đáng kể vào thành công chung của Bridgestone tại thị trường Việt Nam.


Tại Hội nghị, ngoài việc tổng kết tình hình kinh doanh trong năm 2014 cũng như các định hướng trong năm tới thì Bridgestone cũng chia sẻ đến từng khách hàng của mình sự thành công của chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe Du Lịch B-Select, B-Shop cũng như là chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe Tải/Buýt Fleetpoint. Sau một năm nâng cấp thành B-shop Yến Phong, Trung tâm vỏ xe Yến Phong đã có những thành tích phát triển vượt trội về cả dịch vụ lẫn số lượng hàng cung cấp. Một lần nữa, chúng tôi tự hào trở thành 1 trong 10 đại lý xuất sắc nhất toàn quốc của thương hiệu Bridgestone 

img_1694-600x380.jpg

vinh-danh-cac-dai-ly-dat-doanh-so-cao-nam-2014.jpg

( Giám đốc Nguyễn Bảo Phong nhận cúp từ ông Hiroyuki Saito – Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam )

img_6448.jpg

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hiroyuki Saito – Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn tiếp thêm niềm tự hào cho các đại lý và khách hàng với sự đồng hành vững chắc của Bridgestone Việt Nam dựa trên phương châm hoạt động của Tập đoàn 'Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo'. Chương trình này không chỉ nhằm tri ân và ghi nhận sự hợp tác thành công giữa đại lý và công ty, mà còn mang lại những phút giây thư giãn và thoải mái thật sự cho khách hàng cùng gia đình trong chuyến hành trình khám phá bản sắc văn hóa tại xứ sở ngàn hoa”

Đây cũng chính là những gì mà Trung Tâm Vỏ xe Yến Phong muốn hướng tới : mang tới cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Những thành tích của chúng tôi ngày hôm nay là nhờ vào sự ủng hộ và tin yêu từ các đối tác, quý khách hàng.

Trân trọng cám ơn 

Go Top