Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Xe hybrid sẽ thay thế xe động cơ diesel cỡ nhỏ từ năm 2019

Với nhiều ưu điểm vượt trội, xe hybrid nhẹ (mild hybrid 48V) kết hợp động cơ xăng và động cơ điện có thể sẽ thay thế xe sử dụng động cơ diesel cơ nhỏ trong vòng 2-3 năm tới.

Xe hybrid sẽ thay thế xe động cơ diesel cỡ nhỏ từ năm 2019.

Xe hybrid sẽ thay thế xe động cơ diesel cỡ nhỏ từ năm 2019

Dự đoán của Frank Welsch, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Volkswagen hoàn toàn phù hợp trong bối cảnh các quy đinh về khí thải và nhiên liệu ngày một khắt khe hơn. Các nhà sản xuất động cơ diesel phải đầu tư chi phí nhiều hơn cho việc phát triển khối động cơ sạch khiến giá thành sản phẩm tăng cao. 

Xe hybrid sẽ thay thế xe động cơ diesel cỡ nhỏ từ năm 2019 a1

Về cấu tạo, động cơ Hybrid 48V sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn như mô-tơ điện sẽ gắn thẳng vào trục động cơ chứ không phải là nằm độc lập bên ngoài giống như các kết cấu truyền thống. Do đó, động cơ điện sẽ đảm nhận nhiệm vụ của cả bộ đề, máy phát điện và thu hồi năng lượng từ phanh cũng như sản sinh công suất hỗ trợ động cơ xăng. Hơn nữa, kích thước của động cơ hybrid cũng giảm đi đáng kể. 

Xe hybrid sẽ thay thế xe động cơ diesel cỡ nhỏ từ năm 2019 a2

Động cơ Hybrid 48V còn giúp cho xe ô tô đề khởi động nhanh hơn, êm ái hơn so với hệ thống đề truyền thống. Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất, việc đưa máy phát điện vào trong động cơ giúp giảm hao tổn lực kéo và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu từ 10 – 15% so với việc đặt bên ngoài. Bên cạnh đó là vô số các lợi thế khác từ việc xe ô tô nhẹ hơn trước đó.

Khí thải thử nghiệm trong điều kiện thực tế chỉ đạt mức 6 – 8g CO2/km và các nhà sản xuất hoàn toàn có thể thay đổi công suất của các thành phần trong động cơ điện một cách linh hoạt nhất theo từng dòng hay đặc trưng cá nhân của từng hãng.

 

Xe hybrid sẽ thay thế xe động cơ diesel cỡ nhỏ từ năm 2019 a3

Cuối cùng, nhờ việc gắn thẳng vào trục động cơ, việc mô tơ điện có thể thu được năng lượng từ quá trình phanh - giống như trên một số dòng xe cao cấp nhưng cấu tạo lại đơn giản hơn rất nhiều. 

Từ những ưu việt trên, động cơ Hybrid 48V hứa hẹn sẽ thay đổi quan điểm truyền thống về việc thiết kế động cơ và khoang máy trên xe ô tô. 

Nguồn: www.otoxemay.vn

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top