Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone Việt Nam quyên góp 10.000 USD

Thành phốHồChí Minh(Ngày 10 tháng 7 năm 2019)–Bridgestone Việt Namtrao tặng 10.000 USD cho dựán Phát triển trẻthơ toàn diện (IECD)thông qua hoạt động Olympicnội bộ“Thửthách bước chân", góp phần đẩy mạnh chiến lược chăm sóc trẻem Việt Nam toàn diện. 

Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong năm 2019 chứng minh nỗlựcxây dựng xã hội bền vững, tạo nên cơ hội phát triển lành mạnh cho thếhệtương laicủa Bridgestone Việt Nam.Hành động vì “1.000 ngày vàng” đầu đời của trẻ1.000 ngày đầu tiên trong cuộc đời làgiai đoạn hình thành nền tảng của trẻem vềcảmặt xã hội, cảm xúcvànhận thức.

“Thời gian vàng” này quyết định 60% khả năng tăngtrưởng thểchất đồng thời ảnh hưởng quan trọng đến quá trình hoàn thiện não bộ, phát triển nhanh chóng các trung khu ngôn ngữ, vận độngcủa các em1. Tuy nhiên,tính đến năm 2018, vẫn còn gần 5,6 triệu trẻem Việt Nam thuộc diện nghèo đa chiều, không được đáp ứng các nhu cầu cơ bản trong cuộc sốngởmức tối thiểu.

Với Bridgestone Việt Nam, phát triển con người là hành trình xuyên suốt từcá nhân đến cộng đồng và xã hội. Thấu hiểu việctìm kiếm và thực hiện một phương pháp tiếp cận và hỗtrợtoàn diện cho trẻemlà vấn đề bức thiết của cộng đồng, Bridgestone Việt Nam hỗtrợquyên góp 10.000 USD cho dựán Phát triển trẻthơ toàn diện (IECD) với mong muốn được chung tay xây dựng nền tảng phát triển của trẻem trong những năm đầu đời.Số tiền quyên góp này sẽ được dựán Phát triển trẻthơ toàn diện sửdụng để cải thiện y tế, dinh dưỡng, nước, vệsinh môi trường, chăm sóc tâm lý xã hội... nâng cao kết quảphúc lợi của các em tại ba tỉnh Điện Biên, Gia Lai và KonTum.

Đây là một bước đi quan trọng thể hiện định hướng thực hiện trách nhiệm xã hội trong năm 2019 của Bridgestone Việt Nam bên cạnhcác hoạt động giáo dục vềan toàn giao thông và bảo vệmôi trường cho đối tượng trẻem tiểu họccủa công ty.“Thửthách bước chân” –TừBridgestone toàn diện đến thếhệtương lai toàn diệnNguồn quyên góp cho dựán Phát triển trẻthơ toàn diện là con sốđược cộng dồn từnhững bước chân trong hoạt động nội bộ“Thửthách bước chân”của Bridgestone nhằm khuyến khíchnhân viêntham gia hoạt động thểthao và đi bộrèn luyện sức khỏe.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top