Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Ưu đãi lốp Tải/ Buýt Bridgestone tại www.trungtamvoxe.com

Ưu đãi lốp Tải/ Buýt Bridgestone tại www.trungtamvoxe.com ! Miễn phí lắp đặt, giao hàng tận nơi

Bridgestone- Chất lượng trên từng sản phẩm

M840 – Bền bỉ vượt mọi cung đường. Với những xe thường xuyên tải nặng, dòng lốp M840 với 4 lớp đai thép có khả năng chịu tải cao hơn giúp đảm bảo an toàn khi tải, vừa giảm chi phí sử dụng cho doanh nghiệp.

R150- Dẫn lái tốt, an tâm mọi hành trình. Đối với dòng xe tải phải di chuyển trên đoạn đường dài, R150 như một giải pháp hữu hiệu với khả năng dẫn hướng tốt, vận hành êm ái cũng như giảm thiểu mòn không đều, tăng tuổi thọ lốp.

R156 – Tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả an toàn. Được xem như một giải pháp tiết kiệm toàn diện nhờ vào việc tối ưu hóa sự phân bố mặt lốp giảm mòn không đều và cải tiến tính dán lốp, tăng thời gian sử dụng và tiết kiệm nhiên liệu.

R158- Lướt êm ái, lái nhẹ nhàng. Cải thiện bề mặt tiếp xúc và phân bổ áp lực đồng đều dẫn đến việc giảm thiếu mòn không đều và nâng cao tuổi thọ lốp

Bridgestone- Giải pháp an toàn, an tâm cầm lái.

Với đặc thù phải di chuyển trên đoạn đường dài, thường xuyên tải nặng cùng với cơ sở hạ tầng giao thông không đồng đều, tài xế xe tải/ buýt phải đối mặt rất nhiều rủi ro trên đường. Bên cạnh những nguyên nhân đến từ hệ thống đường sá, ý thức người dùng phương tiện, thì việc chủ quan trong việc chăm sóc xe, đặc biệt là bộ phận lốp xe là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến những tai nạn đáng tiếc.

Để đảm bảo an toàn và an tâm trên những chặng đường dài, các bác tài và chủ xe đang dần chú trọng hơn trong việc sử dụng các dòng lốp xe uy tín và chất lượng, đặc biệt là lốp Bridgestone với độ bền đáng kể, như một giải pháp “An toàn trên mọi hành trình” cũng như giải quyết bài toán kinh tế trong việc đầu tư dài hạn

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top