Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho khách tham quan và nhà sản xuất, Triển lãm ô tô Việt Nam hàng năm còn là cơ hội vàng để người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm xe hơi ưng ý. Nhờ việc tạo được những động lực mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô phát triển, Triển lãm Ô tô Việt Nam luôn được đánh giá là sự kiện được mong đợi nhất trong năm của ngành. 

Sức hút từ một sân chơi mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002 bởi Hiệp hội các Nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA). Đây là sự kiện quan trọng của VAMA nhằm kết nối cung – cầu giữa các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu xe hơi với người tiêu dùng thông qua việc trưng bày, giới thiệu các dòng xe mới và tương tác với khách hàng nhiều hoạt động thú vị. Qua đó, Triển lãm sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam.

vietnam-motor-show (1).jpgTriển lãm Ô tô Việt Nam là sự kiện đáng mong đợi nhất hàng năm của ngành ô tô

11 kỳ triển lãm đã được tổ chức cho thấy, Triển lãm Ô tô Việt Nam luôn khẳng định vị thế của sự kiện quy mô nhất thị trường ô tô, là điểm sáng của ngành, nơi hội tụ đông đảo những thương hiệu xe hơi thuộc nhiều phân khúc và kể cả xe thương mại. Tại đây, các hãng luôn dành một không gian rộng với thiết kế tân thời để giới thiệu những dòng xe mới, công nghệ hiện đại một cách trực tiếp đến những người dùng có nhu cầu thật sự. Về phía mình, khách hàng cũng có được cái nhìn chân thực về những xu hướng mới của thị trường ô tô. Đồng thời, họ được trải nghiệm nhiều loại xe để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

Đại diện VAMA cho biết: “Triển lãm là cơ hội tốt để tăng doanh số cho các doanh nghiệp. Việc khách hàng được trực tiếp trải nghiệm thực tế sản phẩm, chính là cách tốt nhất để kích cầu doanh số bán xe. Hơn nữa, doanh nghiệp luôn dành nhiều ưu đãi, khuyến mãi khi mua xe, tặng kèm các gói dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, phụ kiện ngay tại triển lãm… Vì thế, nếu mua xe trong Triển lãm, người dùng sẽ được hưởng nhiều lợi ích về chi phí sở hữu!”

Tính riêng kết quả từ lần triển lãm thứ 11 vào tháng 10/2015 với gần 2.500 xe của 18 thương hiệu ô tô đã được khách hàng đặt mua trong vòng 5 ngày của triển lãm, đã chứng minh được sự thành công về mặt doanh số cũng như quảng bá thương hiệu đến quý khách hàng.

Đặc biệt, triển lãm luôn dành một khu vực đáng kể cho các nhà sản xuất công nghiệp phụ trợ để giới thiệu các sản phẩm và linh phụ kiện nội địa. Diện tích trưng bày của ngành công nghiệp phụ trợ ước tính khoảng 1.500m2. Đây là một tín hiệu khả quan, minh chứng cho sự phát triển lớn mạnh thấy rõ của công nghiệp phụ trợ nội địa - một ngành chiến lược quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển, hướng đến sự tự chủ và lớn mạnh của ngành công nghiệp ô tô trong nước trước tác động của hội nhập kinh tế.

Hiện tại, các thành viên VAMA có 17 cơ sở sản xuất và lắp ráp xe tại Việt Nam. Riêng tháng 6/2016, sản lượng xe lắp ráp trong nước đạt 18.014 xe, tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhiều điểm mới trong lần trở lại “cái nôi” của VMS

Sau 3 năm liên tiếp Triển lãm Ô tô Việt Nam diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh, Triển lãm lần thứ 12 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 10 tới. 

Yếu tố công nghệ sẽ được  các đơn vị tham gia Triển lãm lần này đặc biệt chú trọng. Điều này hứa hẹn khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng, trải nghiệm nhiều công nghệ xe hơi ấn tượng từ 11 nhãn hàng.

Vẫn đảm bảo tiêu chí đa dạng hóa sản phẩm trưng bày, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 sẽ giới thiệu các xe thuộc nhiều phân khúc, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau: từ xe gia đình, xe SUV, xe tầm trung, xe hạng sang cho tới xe xe thương mại, xe chuyên dụng...


Các dòng xe vừa và nhỏ hứa hẹn trở thành điểm nhấn sáng giá trong Triển lãm 2016

Đặc biệt, khách hàng tầm trung sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi số lượng dòng xe vừa và nhỏ sẽ được tăng lên. Đại diện VAMA chia sẻ: “Xe với mức giá tầm trung đang là nhóm sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam vì sự phù hợp về kích thước và giá tiền với đa số người dùng. Hơn nữa, thuế tiêu thụ đặc biệt được áp dụng từ 1/7 sẽ tác động đến các giá xe theo hướng có lợi cho người mua, khiến chúng càng trở nên thu hút”.Ngoài ra, khách tới tham quan sự kiện vào tháng 10 tới cũng sẽ vô cùng ấn tượng trước khâu tổ chức, dàn dựng và nhiều màn trình diễn theo hướng công nghệ số được ban tổ chức và các hãng xe tham gia năm nay đầu tư. Như thường lệ, triển lãm còn mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị với sản phẩm và nhà sản xuất dành cho khách tham quan. Trong đó có nhiều ứng dụng công nghệ như livestream, online tour, … lần đầu tiên xuất hiện tại một triển lãm.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 chắc chắn sẽ là cuộc hội ngộ của những thương hiệu xe nổi tiếng và uy tín hàng đầu, cũng như là thời điểm “vàng” cho người tiêu dùng muốn sở hữu chiếc xe hơi vừa ý. Thêm nữa, các màn trình diễn được đầu tư từ các đơn vị càng hứa hẹn rằng triển lãm năm nay tiếp tục đem đến những trải nghiệm khó quên cho người dân Hà Thành trong lần trở về “cái nôi ” của Triển lãm Ô tô Việt Nam này.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top