Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Trang chủ Tin tức & Sự kiện Tin tức Bridgestone Việt Nam chính thức thông báo Tân Tổng Giám Đốc

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 01/12/2017, Bridgestone Việt Nam thông báo ông Chris Yang sẽ chính thức trở thành Tổng Giám Đốc công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam kể từ ngày 01/12/2017. Đây là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Bridgestone tại thị trường Việt Nam tiềm năng nhưng nhiều thách thức.


Trước khi là Tân Tổng Giám Đốc tại Bridgestone Việt Nam, Ông Chris Yang giữ chức vụ Tổng Quản lý Kinh doanh và Marketing, sản phẩm du lịch trực thuộc Công ty Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương. Ông có nhiều kinh nghiệm về sản phẩm, thị trường và các chiến lược kinh doanh cũng như marketing cho ngành lốp xe mang nhiều đặc thù và chuyên biệt.

Đến với Việt Nam, Tân Tổng Giám Đốc mang theo nhiều nhiệt huyết cũng như nhận được kinh nghiệm và tâm huyết của Tổng Giám Đốc tiền nhiệm – Ông Hiroyuki Saito với gần bốn năm gắn bó cùng Bridgestone Việt Nam, đồng hành và xây dựng Bridgestone Việt Nam trở thành một thương hiệu tin cậy và dẫn đầu ngành công nghiệp lốp xe tại Việt Nam.

Ông Chris Yang – Tân Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam

Ông Chris Yang hào hứng chia sẻ: "Việt Nam là một quốc gia có nền văn hoá phong phú, bề dày lịch sử, ẩm thực đa dạng và con người rất thân thiện, nền kinh tế đã phát triển nhanh chóng và ổn định trong những năm qua, với việc tăng nhanh về doanh số bán ô tô, ngành sản xuất lốp xe cũng sẽ tăng mạnh trong tương lai. Với sứ mệnh ‘Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo’ Chúng tôi tự hào giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ lốp xe sáng tạo thông qua mạng lưới phân phối và bán lẻ rộng nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Năm 2017, Bridgestone Việt Nam đã có những bước phát triển với nhiều thành tựu không chỉ trên phương diện cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng, dịch vụ tại hệ thống kênh phân phối chuyên nghiệp mà còn ở những hoạt động vì cộng đồng và xã hội như dự án xe đạp lọc nước, thùng rác thông minh hay chương trình đồng hành cùng sinh viên.

Những thành tựu mà Bridgestone Việt Nam đạt được làm tôi rất tự hào, và nay, khi trở thành Tân Tổng Giám Đốc của công ty, tôi sẽ kế thừa tâm huyết của Tổng Giám Đốc tiền nhiệm cũng như tiếp tục định hướng, đồng hành cùng đại gia đình Bridgestone Việt Nam đưa công ty đạt thêm những bước tiến phát triển mới và giữ vững danh hiệu là "thương hiệu dẫn đầu và đáng tin cậy nhất" tại thị trường Việt Nam.

Về Tập Đoàn Bridgestone:

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top