Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Top 10 tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay

Hàng ghế sau gập 90 độ, chìa khóa thông minh, cảm biến lùi, hệ thống điều hòa tự động hay ghế lái chỉnh điện... đều là những tính năng trên xe ô tô đang được yêu thích nhất hiện nay.

10. Điện thoại rảnh tay

Top 10 tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay a10

Chức năng điện thoại rảnh tay hoạt động bằng việc kết nối Bluetooth với điện thoại của người dùng. Ngoài nghe và trả lời cuộc gọi, tính năng này còn có thể tải danh bạ và lịch sử cuộc gọi lên màn hình hiển thị thông tin của xe, qua đó giúp lái xe dễ dàng xử lý mà không mất nhiều thời gian rời mắt khỏi đường đi.

9. Dàn âm thanh

Top 10 tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay a9

Nếu vi vu đâu đó trên những hành trình dài, trên những cung đường tuyệt đẹp mà thiếu chút "vị" của âm nhạc trên xe thì quả là điều thật đáng tiếc. Với các lái xe có kinh nghiệm về sử dụng ô tô, dàn âm thanh 4 loa có lẽ là chưa đủ nên người sử dụng sẽ nâng cấp lên 8 loa, thậm chí 12 loa và lắp đặt thêm cả loa siêu trầm Subwood để tạo ra chất lượng âm thanh "đỉnh" nhất. 

8. Màn hình giải trí

Top 10 tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay a8

Màn hình giải trí trên xe ô tô không chỉ giúp lái xe dễ dàng quan sát cũng như điều chỉnh các tính năng mà còn làm không gian nội thất trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn rất nhiều. Chưa hết, các nhà sản xuất còn bổ sung thêm cho màn hình giải trí đời mới ngày nay kết nối wifi, 3G và cả hệ điều hành bên trong giúp lái xe lướt web, đọc tin tức, xem video giải trí ngay trong xe.

7. Ổ cắm điện

Top 10 tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay a7

Ngày nay, ổ cắm điện là tính năng được trang bị trên hầu hết các xe ô tô. Công việc duy nhất của bạn là cắm cổng sạc điện thoại vào lỗ mồi thuốc và sẽ không còn nỗi lo hết pin. Đáng chú ý hơn là nếu có một cục sạc đổi sang điện xoay chiều thì yên tâm là bạn có thể sạc cả oin máy ảnh hoặc laptop. Đây được xem là một trong những tính năng quan trọng nhất đối với không ít lái xe. 

6. Ghế lái chỉnh điện

Top 10 tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay a6

Đối với các xe ô tô đời cũ, dường như sự thoải mái của lái xe không được chú trọng nhiều khi phần lớn ghế lái chỉ chỉnh được theo hướng trượt lên/xuống và tựa lưng. Tuy nhiên, ngày nay, ghế lái có thể chỉnh điện đến 10 hướng gồm cả chỉnh độ cao lưng, độ ôm cơ thể và tích hợp cả chức năng sưởi ghế. Vì vậy, dù người lái có chiều cao hay cân nặng khác nhau thì ai cũng có thể lái xe thoải mái. 

5. Hệ thống điều hòa tự động

Top 10 tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay a5

Một trong 10 tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay chính là hệ thống điều hòa tự động. Hãy thử tưởng tượng khi bạn bước vào xe ô tô lúc trời nắng nóng mà vẫn phải điều chỉnh nhiệt độ xuống mức thấp nhất kết hợp chỉnh gió cao nhất và từ từ "tận hưởng" cái ngột ngạt của cabin, điều đó thật đáng sợ. Tuy nhiên, với hệ thống điều hòa tự động, bạn chỉ cần một nút bấm, xe sữ tự động điều chỉnh máy lạnh ở chế độ làm mát khoang cabin một cách nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó, hệ thống còn có thể chỉnh được mức nhiệt độ chính xác mà bạn muốn cài đặt và điều này là hoàn toàn không thể với hệ thống điều hòa cơ sử dụng núm xoay. 

4. Cửa gió cho hàng ghế sau

Top 10 tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay a4

Đối với các mẫu xe sở hữu không gian cabin lớn như SUV, một dàn lạnh trước sẽ không thể đủ cho cả hàng ghế sau. Đặc biệt trên những chuyến đi dài trong điều kiện thời tiết nắng nóng, bạn sẽ thấy công dụng tuyệt vời của hệ thống cửa gió cho hàng ghế sau. 

3. Cảm biến lùi

Top 10 tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay a3

Khi lùi xe ô tô sẽ không thể tránh khỏi việc bạn phải liên tục quan sát gương chiếu hậu. Dẫu vậy, nếu không chú ý kỹ, bạn sẽ bị khuất tầm nhìn ở cột C sau xe bởi đó là điểm mù của cả lái xe và gương. Nếu xe được trang bị cảm biến lùi, bạn sẽ nghe được âm thanh cảnh báo nếu sắp xảy ra va chạm với chướng ngại vật và xử lý thời. 

2. Chìa khóa thông minh

Top 10 tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay a2

Với chìa khóa thông minh, lái xe hoàn toàn không cần lấy chìa ra khỏi túi quần mà vẫn có thể khởi động được động cơ xe với chức năng Start/ Stop. Ngoài ra, lái xe sẽ không còn phải nơm nớp lo sợ phải gọi thợ sửa khóa hay đập kính cửa sổ vì một số xe ngày nay có thể tự nhận biết chìa đang ở trong xe và sẽ không khóa cửa nếu bạn quên.

1. Hàng ghế sau gập 90 độ

Top 10 tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay a1

Hàng ghế sau gập 90 độ là tính năng trên xe ô tô được yêu thích nhất hiện nay. Người sử dụng có thể gập phẳng hàng ghế thứ hai nếu có nhu cầu chở thêm hàng lý. Tuy nhiên, bạn tuyệt đôi không nên gập hàng ghế này lại và để người ngồi lên trên khi xe đang chạy. Việc làm này sẽ vô cùng nguy hiểm nếu xảy ra va chạm.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top