Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Nhận khuyến mãi hấp dẫn từ Bridgestone mừng kỉ niệm B-select Thành Phát

Tháng 8/2017, B-select Thành Phát tại 48 Lý Thái Tổ, phường 2, quận 3, Hồ Chí Minh chính thức kỷ niệm 01 năm thành lập mô hình Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp theo tiêu chuẩn Bridgestone toàn cầu. Nhân dịp này, từ nay đến hết ngày 30/08, B-select Thành Phát giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn bao gồm giảm 30% phí dịch vụ, mua lốp Bridgestone tặng vali du lịch cao cấp


Sự thành công của mô hình dịch vụ cao cấp

Theo số liệu thống kê, Tp. Hồ Chí Minh đang có hơn 8 triệu xe trong đó hơn 650,000 là ô tô. Sự gia tăng số lượng ô tô kéo theo nhu cầu ngày một lớn và cao cấp hơn đối với mảng phụ tùng thay thế, sửa chữa. Khách hàng bắt đầu tìm đến những Trung tâm dịch vụ đáp ứng hài hoà giữa các yếu tố thuận tiện, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nắm bắt sự bùng nổ về nhu cầu của thị trường ô tô, Thành Phát từ một đại lý chuyên về lốp xe đã hợp tác cùng Bridgestone để phát triển mô hình Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-select đa năng, hiện đại và chuyên nghiệp, mở ra bước ngoặt mới cho cả ngành lốp và khách hàng, đón đầu xu hướng thị trường trong lương lai.

Với 20 năm kinh nghiệm, B-select Thành Phát có nền tảng vững chắc về dịch vụ, đồng thời nhận được sự tin cậy của số lượng lớn khách hàng sử dụng ô tô. Tọa lạc tại 48 Lý Thái Tổ, phường 2, quận 3 - con đường chuyên về lốp xe ngay trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, Thành Phát là điểm đến quen thuộc của các chủ xe khi cần thay thế, sửa chữa hay chăm sóc lốp.

Điều làm nên sự khác biệt của B-select Thành Phát từ năm 2016 là phòng chờ dịch vụ và không gian đại lý đồng bộ nhận diện thương hiệu Bridgestone. Khách hàng có thể thoải mái nghỉ ngơi thư giãn hay tận dụng thời gian làm việc trong phòng chờ hiện đại đầy đủ wifi, máy lạnh, kênh truyền hình Bridgestone, nước uống… trong lúc kĩ thuật viên chăm sóc xe. Điều này nhận được đánh giá cao từ phía đối tượng khách hàng có đặc tính năng động và chú trọng thời gian như khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh.

“Sự phát triển của Thành Phát gắn liền với mối quan hệ thế chân vạc giữa B-select, khách hàng và Bridgestone. Do đó chúng tôi có thể cùng nhau tối đa hóa lợi ích cho khách hàng bằng những dịch vụ tận tâm nhất. Tại B-select Thành Phát, mỗi khách hàng là một thành viên trong gia đình. Chúng tôi hiểu nhu cầu dịch vụ cũng như tình trạng xe của hầu hết từng khách hàng để kịp thời tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp, đảm bảo sự thoải mái và an toàn khi sử dụng xe. Chúng tôi không đơn thuần làm lốp, mà chúng tôi làm dịch vụ”,ông Nguyễn Bảo Phong – Giám đốc B-select Thành Phát chia sẻ.

Bên cạnh dịch vụ chất lượng, B-select Thành Phát còn xây dựng mô hình mua hàng trực tuyến, giúp tối giản quy trình và tiết kiệm thời gian thanh toán, phù hợp thói quen mua sắm hiện đại. Đặc biệt, B-select Thành Phát thường xuyên mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho thành viên của các hội nhóm ô tô.

Là một khách hàng thường xuyên của B-select, anh Toàn Thắng cho biết: “Tôi đến B-select Thành Phát ban đầu bởi vị trí thuận tiện. Sau đó thì hoàn toàn tin cậy lựa chọn Thành Phát trở thành điểm chăm sóc xe thường xuyên bởi các công đoạn từ sửa chữa đến thay thế đều được làm rất chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng.”

B-select Thành Phát là một trong những đại diện chuẩn mực cho mô hình kênh phân phối chính hãng (family channel) của Bridgestone, thể hiện qua vị trí Top 10 đại lý Lốp xe Du lịch xuất sắc nhất toàn quốc và Top 3 đại lý xuất sắc dòng sản phẩm chiến lược 2016 của hãng tại Việt Nam. Tại đây, xe của khách hàng được kiểm tra, chăm sóc bằng máy móc hiện đại như máy Hunter cân chỉnh thước lái của Mỹ.

Mừng sinh nhật B-select Thành Phát, rinh quà cực “chất”

Nhân kỉ niệm 1 năm thành lập, B-select Thành Phát mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt từ ngày 15/08 cho đến hết ngày 30/08. Cụ thể:

  • Mua 04 lốp Ecopia tiết kiệm nhiên liệu, 04 lốp Dueler bền bỉ hoặc 02 lốp Turanza êm ái, tặng ngay 01 vali du lịch cao cấp*
  • Mua 02 lốp Ecopia hoặc 02 lốp Dueler, tặng 01 áo thun cao cấp hoặc dù (ô) ngược Bridgestone tiện lợi*
  • Giảm 30% phí dịch vụ chăm sóc xe

*Chương trình sẽ kết thúc sau khi hết quà tặng.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, xin liên hệ hotline 028 38 32 26 03 hoặc 0904 54 54 72.

Tin Khác

Trang 1 / 2
Go Top