Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Miếng dán phản quang Bridgestone hữu ích

Theo khảo sát với hơn 5.000 tài xế tại châu Âu, hơn 80% tài xế thừa nhận sợ lái xe vào ban đêm. Hơn một nửa cho rằng tầm nhìn hạn chế là lý do chính gây ra căng thẳng và 30% e ngại rủi ro gây tai nạn khi lái xe trong điều kiện thiếu sáng.

bridgestone-1.jpgBridgestone trao tặng miễn phí đến cho các tài xế xe tải, xe khách đường dài giúp tăng độ nhận diện khi lưu thông trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Thực tế, các hãng xe lớn luôn nỗ lực trang bị cho người lái nhiều tính năng tiện dụng để gia tăng tầm nhìn vào ban đêm như: hệ thống đèn thông minh có khả năng điều chỉnh góc chiếu sáng khi vào cua, thiết bịgiúp xe tự động phanh, giảm tốc độ nếu phát hiện chướng ngại vật.

Trong đó, một thiết bị rất đơn giản và hiệu quả đã được Bridgestone trao tặng miễn phí đến cho các tài xế xe tải, xe khách đường dài. Đó là các bộ phản quang dán ở phía trước, phía sau và hai bên hông xe.

Bộ phản quang - Thiết bị đơn giản và an toàn

Ở Việt Nam, với điều kiện giao thông còn nhiều hạn chế, nhiều cung đường Bắc Nam không được trang bị đèn đường, áp lực lái xe vào ban đêm còn cao hơn nghiên cứu trên nhiều lần. Nhiều xe khi đậu bên đường để sửa chữa hoặc bốc dỡ hàng chỉ đánh dấu bằng chiếc ghế nhựa, cành cây nhỏ, khiến người điều khiển xe khác khó nhận ra từ xa để phản ứng kịp thời.

bridgestone-2.jpgTầm nhìn hạn chế là lý do chính gây căng thẳng và 30% e ngại rủi ro gây tay nạn khi lái xe

Bộ phản quang mà Bridgestone Việt Nam trao tặngsẽ giúp phương tiện lưu thông đượcdễ dàng nhận diện bởi mắt thường trong điều kiện thiếu sáng,đã được chứng nhận về chất lượng phát sáng, độ bền và có thể được làm sạch nhanh chóng khi bị bám bẩn.

Với các đặc tính phản quang, đây là một thiết bị tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả,giúp các phương tiện tăng khả năng nhận diện ngay từ xa trong điều kiện thiếu sáng, khi trời mưa hay nhiều sương mù.

Lan toả hành động thiết thực – ”Cùng Bridgestone về nhà an toàn”

Tiếp nối các chương trình đã được khởi động mạnh mẽ từ năm 2016 trên cả nước, Bridgestone đã tổ chức “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” tại Bến xe Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vào ngày 19/5, với gần 400 bộ phản quang được dán lênxe.

Chia sẻ ngay sau khi xe của mình được dán bộ phản quang trên phía trước kính chắn gió và phía sau thùng xe, anh Đinh Văn Cường cười tươi: “Hãng lốp Bridgestone rất nhiệt tình, đến tận từng tài xế để  trao tặng bộ phản quang này, ngoài ra còn tặng quà và hỏi thăm từng anh em lái xe trong khi thời tiết rất nóng và khá ngột ngạt. Tôi thấy mình được quan tâm và thực sự rất cảm động.”

Được biết Bridgestone lên kế hoạch sẽ trang bị hơn 25.000 bộ phản quang cho xe khách, xe tải trong năm 2017. Sau sự kiện tại Quy Nhơn, chương trình sẽ được nhân rộng ở các tỉnh Duyên hải Nam trung bộ và sẽ tiến ra phía Bắc trong thời gian tới.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top