Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Loạt công nghệ hiện đại sẽ có trên xe tự lái của Apple

Apple sẽ trình làng xe điện của mình trong năm 2019. Tuy nhiên, các thông tin về Apple car vẫn còn mơ hồ. Dưới đây là những công nghệ được kỳ vọng có mặt trên sản phẩm này. 

Loat cong nghe hien dai se co tren xe tu lai cua Apple hinh anh 1
Thiết kế: Apple Car có thể mang ngoại hình bóng bẩy hiện đại theo kiểu Apple, cùng với hệ thống khí động học tối ưu hoá khả năng di chuyển và tiết kiệm năng lượng của xe điện. Ngoài ra, vô-lăng cũng là chi tiết được nhiều người mong đợi. Các hãng xe điện hiện tại như Mercedes, BMW hay Volvo đã đưa ra các concept của mình về chiếc tay lái có khả năng thu gọn. Khi chế độ tự lái đang được hoàn thiện từng ngày, ý tưởng vô-lăng thu gọn là một chi tiết đắt giá nên có mặt trên Apple Car.
Loat cong nghe hien dai se co tren xe tu lai cua Apple hinh anh 2

Tiết kiệm điện và sạc siêu nhanh: Elon Musk, CEO của Tesla nói rằng trong năm 2017 mẫu xe mới nhất của hãng Tesla Model 3 sẽ có khả năng di chuyển 402 km chỉ với 1 lần sạc. Bước chân vào lĩnh vực mới này, Apple sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các hãng xe nói trên, tuy nhiên người dùng Apple luôn tự tin vào khả năng phi thường của Apple như cách họ đã thay đổi thị trường di động vào năm 2007 với chiếc iPhone 2G.

 

Apple Car được các fan trông đợi sẽ đạt khoảng cách di chuyển vào khoảng 600-800km một lần sạc. 

 

Loat cong nghe hien dai se co tren xe tu lai cua Apple hinh anh 3
Chế độ lái tự động: Theo dự đoán của Strategy& PWC Connected Car Study 2015, thị trường công nghệ xe lái tự động sẽ đạt doanh thu 44 tỷ USD vào năm 2021. Hiện tại các hãng xe lớn như BMW, Volkswagen đã thử nghiệm chế độ tự lái trên các sản phẩm tương lai của mình trên đường phố California. Tờ Wall Street cũng cho biết sản phẩm đầu tiên của Apple sẽ không tích hợp công nghệ này. Tuy nhiên, với sự phát triển và bùng nổ của công nghệ, người dùng của Apple hi vọng hãng đổi ý và đưa ra chiếc xe tuyệt vời với mọi công nghệ hiện đại nhất.
Loat cong nghe hien dai se co tren xe tu lai cua Apple hinh anh 4
Cơ chế an ninh chống tấn công qua mạng: Việc biến chiếc xe trở nên thân thiện với môi trường và thông minh hơn, nhiều kết nối hơn cũng tiềm tàng những nguy hại về các cuộc tấn công số. Apple có lợi thế hơn các hãng còn lại nhờ vào nền tảng khép kín của mình. Tuy nhiên, việc xem xét tạo nên cơ chế bảo mật chống các hacker cũng là một điều mà Apple nên áp dụng trên sản phẩm tương lai.
Loat cong nghe hien dai se co tren xe tu lai cua Apple hinh anh 5
Tiện nghi: Người dùng hi vọng trên chiếc xe của Apple sẽ được trang bị một màn hình cỡ lớn với khả năng hiển thị sắc nét dùng để điều khiển tất cả các hoạt động của xe. Ngoài ra, Siri cũng là một yếu tố được mọi người trông đợi sẽ trở thành trợ thủ đắc lực trên Apple Car với khả năng điều khiển bằng giọng nói.
Loat cong nghe hien dai se co tren xe tu lai cua Apple hinh anh 6
Điều khiển bằng cử chỉ: Đây cũng là một ý kiến khá hay khi người dùng bận bịu với việc lái xe nhưng vẫn muốn tuỳ chỉnh các yếu tố trên xe. Hiện tại BMW đã trình làng công nghệ này trên chiếc BMW 7 series của mình.

 

Loat cong nghe hien dai se co tren xe tu lai cua Apple hinh anh 7
 Cảm biến ánh mắt: Apple Car sẽ có khả năng truy cập vào các chế độ cài đặt chỉ bởi ánh mắt của người dùng. Người ta cho rằng công nghệ này sẽ giúp lái xe trở nên an toàn hơn khi người dùng không phải mất quá nhiều thời gian để nhìn và nhấn nút để thiết lập các chế độ cho chiếc xe của mình.
Loat cong nghe hien dai se co tren xe tu lai cua Apple hinh anh 8
Khả năng đồng bộ và cá nhân hoá: Còn gì tuyệt vời hơn việc đồng bộ hoá giữa các sản phẩm Apple với nhau, người dùng Apple hy vọng rằng Apple Car sẽ có khả năng kết nối với iPhone và Apple Watch, khiến khả năng điều khiển và tìm kiếm xe trở nên dễ dàng hơn. BMW đã đưa ra ý tưởng về sản phẩm tên là Mini Vision Next 100 với khả năng cá nhân hoá cao, Next 100 có khả năng thay đổi các tuỳ biến như đèn xe, nhạc hay thậm chí là chỉ dẫn đường dựa vào sở thích của người dùng. FFZero1, mẫu xe của hãng Faraday Future cũng có khả năng học hỏi và điều chỉnh dựa trên sở thích của người lái. Apple Car cũng được trông đợi sẽ hoàn thiện công nghệ này trên chiếc xe tương lai của mình nhờ vào sự học hỏi và thông minh của Siri.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top