Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Khởi sắc thị trường lốp xe trong nước

Bridgestone Việt Nam công bố hợp tác với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) trong việc cung cấp lốp theo xe (OE) Ecopia EP150 cho Toyota Innova 2017. Theo đó, kể từ cuối tháng 8/2017, nhà sản xuất lốp hàng đầu thế giới Bridgestone sẽ chính thức cung cấp lốp “Made in Vietnam” cho mẫu xe Toyota Innova được lắp ráp tại nhà máy TMV - phường Phúc Thắng, Thị xã Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

“Cơn khát” mang tên “hàng ngoại” của người tiêu dùng Việt

Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã có nhiều bước chuyển mình ngoạn mục, GDP thu nhập bình quân đầu người đã tăng lên đáng kể, kéo theo nhu cầu sử dụng hàng hóa chất lượng cao nhiều hơn trước.. Đặc biệt, những năm gần đây mức tiêu thụ xe ô tô tại Việt Nam tăng đột biến. Nhưng phần lớn những người dùng xe ô tô tại Việt Nam luôn phải đau đầu trong việc tìm kiếm phụ tùng chính hãng, chất lượng “xịn” cho chiếc xế hộp của mình. Khách hàng phải chờ đợi một thời gian dài cũng như bỏ ra một khoảng chi phí lớn cho việc đặt hàng và vận chuyển một sản phẩm từ nước ngoài đạt đúng chuẩn như mong muốn.

Sự xuất hiện của lốp xe chất lượng “ngoại” tại Việt Nam

Được xem là một phần quan trọng không thể thiếu của một chiếc xế hộp, lốp xe góp phần lớn quyết định sự an toàn và êm ái cho hành khách khi lưu thông trên đường. Chính vì lẽ đó, sản phẩm lốp xe cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Để thỏa mãn giấc mơ lốp xe chất lượng “ngoại” cho khách hàng Việt, Bridgestone – thương hiệu lốp xe Nhật hàng đầu thế giới, đã đầu tư xây dựng nhà máy và cho ra đời những chiếc lốp “Made in Vietnam” đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

Lốp xe Bridgestone “Made in Vietnam” đạt tiêu chuẩn toàn cầu

Lý do Bridgestone lựa chọn lốp Ecopia với công nghệ tiên tiến kết hợp với dòng xe Toyota Innova nhằm giúp tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao tuổi thọ, giảm lượng khí thải CO2 trong khi lái xe,… mà vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn quốc tế.”

Lốp Bridgestone Ecopia EP150 “Made in Vietnam” được chính thức được lựa chọn kết hợp với Toyota Innova

Điểm sáng cho sự khởi sắc của thị trường lốp xe trong nước

Việc chọn và xây dựng nhà máy sản xuất lốp xe Bridgestone tại Việt Nam là điểm đột phá cho sự khởi sắc của thị trường lốp xe trong nước. Bridgestone Việt Nam đã trở thành nguồn cung cấp lốp xe chính cho thị trường tại châu Âu, Bắc Mỹ và Nhật Bản,... Bridgestone không chỉ mang giấc mơ “tậu” hàng ngoại đến gần hơn với cộng đồng yêu xe, mà còn ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế với năng lực sản xuất hiệu quả, chất lượng của nền công nghiệp Việt Nam

Hình ảnh đội ngũ nhân viên tại nhà máy lốp xe lớn nhất thế giới của Bridgestone tại Việt Nam

Với quy mô hiện tại, Bridgestone đã và đang góp phần hỗ trợ phát triển đào tạo nhân lực, tăng cường đóng góp cho xã hội, giải quyết được tình trạng thừa lao động, thiếu việc làm tại Việt Nam. Trong tương lai, Bridgestone được dự đoán sẽ có nhiều bước tiến xa hơn, nâng tầm sản phẩm lốp xe “Made in Vietnam” đi xa hơn trên thị trường thế giới,. Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho nền công nghiệp nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top