Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc xe của Bridgestone

“Bridgestone Lăn bánh an toàn” lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam tại các Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp B-Select trên toàn quốc và sắp tới đây là tại TRUNG TÂM VỎ XE B SELECT YẾN PHONG.

Chương trình cũng dành toàn bộ tiền bán vé đưa vào quỹ từ thiện, hỗ trợ 10 xe đạp cho trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn tại Gia Lai, giúp các em có phương tiện để đến trường.

Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “An toàn là một trong những giá trị cốt lõi của Bridgestone. Do đó, trong suốt hơn 85 năm, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và giới thiệu những dòng lốp xe với công nghệ tiên tiến đảm bảo sự an toàn tối đa cũng như sự êm ái thoải mái cho khách hàng khi di chuyển trên đường”.

Tất cả xe tham gia sự kiện đều được chẩn đoán lỗi điện tử và xoá lỗi nếu cần, cũng như trải qua quy trình chăm sóc và kiểm tra kỹ thuật từ các chuyên viên đến từ các thương hiệu lớn và uy tín trong ngành ôtô cụ thể:

Bridgestone kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai, hông lốp, bề mặt lốp, van lốp của xe đảm bảo an toàn hay không và canh chỉnh thước lái nếu cần. Các tiêu chí độ bền, độ êm ái, giá cả, nên chọn loại lốp nào để phù hợp với đường đô thị, đường đồi dốc, đường cao tốc, loại lốp chống xịt…

Hãng chăm sóc ôtô 3M của Mỹ sẽ thực hiện đánh bóng lốp và vệ sinh, khử mùi nội thất.

Hãng linh kiện ôtô Bosch của Đức sẽ vệ sinh ắc quy, châm nước cất để đảm bảo xe khởi động ổn định.

Thương hiệu dầu nhớt Idemitsu của Nhật Bản sẽ thay dầu cho toàn bộ xe tham gia nếu xe đến hạn thay dầu.

Anh Nguyễn Hoàng Hùng, chủ xe Kia K3 cho biết: “Thông thường, tôi rửa xe 2-3 lần một tháng vì muốn xe lúc nào cũng sạch. Tuy nhiên, tôi lại lơ là ít quan tâm đến phần kiểm tra lốp, ắc quy, nhớt… vì thường đợi tới khi bảo dưỡng theo khuyến cáo của hãng xe để bảo dưỡng luôn. Sau khi tham dự chương trình này, tôi ý thức hơn việc tự kiểm tra xe thường xuyên hơn, nhất là lốp xe, vì điểm tiếp xúc của lốp với mặt đường chỉ bằng bàn tay, nhưng chịu toàn bộ trọng lượng xe và sự an toàn của cả gia đình tôi".

Tại sự kiện, Bridgestone cũng tư vấn và giải đáp nhiều thắc mắc của khách hàng về cách chọn lốp phù hợp với từng loại xe, từng điều kiện đường sá để có được sự thỏai mái, êm ái và không ồn khi vận hành, đặc biệt là khi đi trên đường cao tốc. Là hãng lốp hàng đầu thế giới, Bridgestone mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm êm ái với đa dạng các dòng sản phẩm lốp bền bỉ và an toàn.

B-Select là hệ thống trung tâm lốp xe cao cấp và hiện đại dành riêng cho xe du lịch trên thị trường với đa dạng các dịch vụ chuyên sâu về lốp cùng đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản từ hãng lốp hàng đầu thế giới. Ngoài ra, B-Select còn hướng đến việc đa dạng hóa nhu cầu khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác dành cho xe ôtô như nhớt, ắc quy, nội ngoại thất… Năm 2016, Bridgestone định hướng sẽ phát triển hệ thống này thành trung tâm đa chức năng và sản phẩm chuyên cho ô tô cùng nhiều tiện ích khác dành cho khách hàng như phòng chờ thư giãn, khu vực dành cho trẻ em và gia đình nhằm xóa bỏ cảm giác mệt mỏi khi chờ làm dịch vụ.

Chuỗi chương trình “Bridgestone Lăn bánh an toàn” sẽ tiếp tục diễn ra ở TP HCM vào ngày 8-10/7 .Khách hàng quan tâm có thể liên hệ mua vé trực tiếp qua hotline của Bridgestone tại số 0965.404.148 hoặc truy cập www.bridgestone.com.vn. Giá vé 200.000 đồng với tổng dịch vụ và quà tặng nhận được lên đến hơn 2 triệu đồng.


Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top