Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Hộp picnic trên Rolls-Royce đủ mua một xe thể thao

50 chiếc Phantom cuối cùng có giá bán mỗi xe khoảng 549.000 USD, nhưng riêng chiếc hộp đựng đồ dã ngoại đã có giá 65.000 USD.

hop-picnic-tren-rolls-royce-du-mua-mot-xe-the-thao

Rolls-Royce Phantom Zenith - phiên bản cuối cùng của dòng Phantom lừng danh - tham gia triển lãm Pebble Beach Concours d'Elegance 2016. Ảnh: Motor1.

Mỗi chiếc hộp dã ngoại thuộc bộ sưu tập Rolls-Royce Phantom Zenith được làm từ gỗ óc chó Mỹ và da cao cấp với 3 tùy chọn kết hợp màu sắc cùng tông với nội thất xe. Khách hàng có thể chọn đỏ Arden với đường chỉ màu đen, xanh Navy với đường chỉ trắng hoặc da đen với đường chỉ màu vỏ trai.

hop-picnic-tren-rolls-royce-du-mua-mot-xe-the-thao-1

Hộp đựng đồ picnic trên Phantom bản Zenith có giá tới 65.000 USD. Ảnh: Rolls-Royce.

Chiếc bàn gập làm bằng gỗ làm đàn piano gập gọn vào phía trong hộp hoặc mở ra phía ngoài nhờ các bản lề bằng nhôm phay. Mặt trong hộp cũng bọc da và ốp gỗ với các ngăn đựng cốc pha lê, bộ dao thìa dĩa bằng thép không gỉ làm thủ công, khăn ăn thêu lồng 2 chữ "R" màu trắng, và một tấm lót bằng gỗ óc chó làm thủ công.

hop-picnic-tren-rolls-royce-du-mua-mot-xe-the-thao-2

Mặt trong và ngoài của hộp picnic đều bọc da và ốp gỗ. Ảnh: Rolls-Royce.

Mỗi chiếc Phantom với hộp picnic đi kèm đều có số ID riêng, đánh thứ tự từ 1-50. Phiên bản đặc biệt này được hãng siêu sang Anh mang tới giới thiệu tại triển lãm xe sang Pebble Beach Concours d'Elegance diễn ra dịp cuối tuần qua ở California, Mỹ.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top