Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Doanh số xe thể thao tăng trở lại tại Nhật Bản

Theo các nguồn tin xe hơi, khách hàng trẻ tuổi ở Nhật Bản ngày càng quan tâm hơn đến dòng xe thể thao.

Một vài năm gần đây, Nhật Bản đã sản xuất ra rất nhiều mẫu xe hơi thể thao tốt nhất. Tuy vây, nhiều năm trước đó doanh số bán xe thể thao ở Nhật lại sụt giảm mạnh và đỉnh điểm chỉ còn 5.800 xe bán ra vào năm 2011. Sau cú tụt dốc không phanh đó, các hãng xe xứ sở mặt trời mọc đã nhanh chóng vực dậy và đổi mới mạnh mẽ dòng xe này. Đến năm 2015, lượng tiêu thụ xe đã cán mốc 42.500 chiếc.

Do đó, không thể phủ nhận các mẫu xe thể thao mới do nhà sản xuất Nhật Bản trình làng trong thời kỳ 2011-2015, bao gồm Toyota 86/Subaru BRZ và Honda S660 đã giúp đẩy mạnh lượng giao hàng. Tuy nhiên, nhu cầu dành cho thị trường xe này có phần thay đổi khi nhiều khách hàng trẻ tuổi có xu hướng lựa chọn xe thể thao hơn.

Toyota cho biết hiện nay mẫu 86 đang rất được lòng giới trẻ và các nhà sản xuất hy vọng "hút" sự quan tâm của nhóm đối tượng trẻ bằng cách cung cấp nhiều cuộc thử nghiệm lái trên đường đua. Tổng kết lại thì 60% người mua có độ tuổi khoảng 40.

Honda S660 là mẫu xe hơi điển hình đang được giới trung niên ưa chuộng. Điều đó chứng tỏ nhu cầu đối với động cơ đặt giữa dung tích 6,6 lít vô cùng cao tại thời điểm này. Danh sách khách hàng phải chờ đợi kéo dài ít nhất là 5 tháng.

Các mẫu xe khác như Mazda MX-5 Miata -  Mẫu xe thể thao tiết kiệm nhiên liệu - tiếp tục bán chạy trên thị trường xe hơi Nhật. Tuy nhiên, hiện tại là quá sớm để kết luận liệu việc giới thiệu thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới vào năm ngoái có ảnh hưởng gì đến doanh số mẫu xe hơi này không.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top