Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Cùng Bridgestone Giữ Hồ Sông Xanh Cho Cuộc Sống An Lành

“Tp. Hồ Chí Minh – ngày 05/05/2016, Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam tổ chức sự kiện “Cùng Bridgestone giữ hồ sông xanh cho cuộc sống an lành” với sự tham dự của Ban Giám Đốc, tập thể nhân viên công ty Bridgestone Việt Nam và hơn 1.000 cư dân trong khu vực vào ngày 23/04/2016, tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. HCM.”


Sự kiện “Cùng Bridgestone giữ hồ sông xanh cho cuộc sống an lành” nhằm hướng đến việc nâng cao nhận thức về vai trò của nước đối với con người và góp phần hạn chế thói quen vứt rác bừa bãi, thải chất độc hại xuống sông, hồ của người Việt Nam. Trong đó, nổi bật với hoạt động đạp xe lọc nước bảo vệ môi trường cùng màn trình diễn âm nhạc, ánh sáng đặc sắc.

Là doanh nghiệp Nhật Bản đã và đang hoạt động chính thức tại Việt Nam từ năm 2010, Bridgestone mang đến lời cam kết trách nhiệm với môi trường, đó chính là đảm bảo một môi trường Việt Nam trong sạch cho thế hệ hôm nay và mai sau. Gắn kết với chuỗi hoạt động cộng đồng CSR qua các năm, sự kiện lần này được tổ chức như một hành động mạnh mẽ của Bridgestone Việt Nam về nâng cao trách nhiệm bảo vệ nguồn nước sạch với mọi người. Đây còn là cơ hội quy tụ nhiều công dân có chung ý thức bảo vệ môi trường và truyền tải thông điệp: “Giữ hồ sông xanh cho cuộc sống an lành”. Được biết, thông điệp năm nay chính là ý tưởng được ông Hiroyuki Saito (Tổng Giám Đốc công ty Bridgestone Việt Nam) ấp ủ và tâm huyết thực hiện từ rất lâu.

Sự kiện ngày 23/04/2016 còn là cột mốc đáng nhớ để Bridgestone Việt Nam bắt đầu triển khai chuỗi hoạt động lớn nhất trong năm: làm sạch các dòng kênh, sông ở Việt Nam. Cụ thể chính là việc lắp đặt hệ thống xe đạp lọc nước đặt ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống độc đáo này sẽ giúp người dân vừa rèn luyện sức khỏe, vừa thanh lọc nguồn nước, trực tiếp góp phần chống ô nhiễm nguồn nước.

Trước đó, tại hoạt động Ngày Trái Đất năm 2016, ông Hiroyuki Saito (Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam) chia sẻ: “Khi đến làm việc tại Việt Nam, tôi đã rất bất ngờ khi nhìn thấy những dòng sông bị ô nhiễm với mùi hôi nồng nặc và tràn ngập rác thải. Hình ảnh đó làm tôi nhớ lại đất nước Nhật Bản khi xưa, cũng từng bị ô nhiễm môi trường bởi sự phát triển quá nhanh của các ngành công nghiệp. Đến nay, người dân nước Nhật đã cải thiện tích cực tình trạng ô nhiễm nguồn nước bằng những hoạt động có quy mô từ nhỏ đến lớn, từ kêu gọi tuyên truyền đến hành động. Sự kiện đạp xe lọc nước chính là một hoạt động thiết thực để kêu gọi và lan truyền thông điệp bảo vệ môi trường, cụ thể hơn là bảo vệ nguồn nước tại Việt Nam. Tôi cam kết, sứ mệnh hoạt động của Bridgestone sẽ luôn đồng hành để mang đến xã hội những giá trị tốt đẹp nhất"

Một vài hình ảnh của sự kiện

 

Ông Hiroyuki Saito, Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam tại sự kiện. Bà Dương An Giang, Giám Đốc Quản trị và Tài chính Bridgestone Việt Nam cùng ca sĩ Minh Hằng tham gia chạy xe đạp lọc nước.

 

Diễn viên Hứa Vỹ Văn và ca sĩ Bảo Thy cũng tham gia nhiệt tình với chương trình

 

Người chơi được tham quan chữ B khổng lồ. Những chiếc xe đạp lọc nước được lắp đặt quanh khu vực hồ Bán Nguyệt

Về Tập Đoàn Bridgestone:

Công ty TNHH Lốp Xe Bridgestone Việt Nam là một công ty thuộc tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, Công ty sản xuất Cao Su và Lốp Xe lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Bridgestone được bán đến hơn 150 quốc gia và khu vực trên thế giới.

bạn đang cần tìm mua vỏ xe Bridge Stone chính hãng ! Hãy liên hệ chúng tôi !

B-SHOP YẾN PHONG | Đại Lý Bridgestone Việt Nam

Địa Chỉ  : 111/2 Quốc Lộ 1A  P. Thạnh Xuân, Q. 12, TPHCM

Phone   : 0909.933.103 - 0903.912.553

Email    : trungtamvoxe@gmail.com

Website: www.bridgestonevietnam.com | www.trungtamvoxe.com

Tags: can chinh thuoc lai | lốp xe bridgestone chính hãng

cân chỉnh độ chụm bàng máy Hunter | vỏ xe du lich | lốp xe du lịch

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top