Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Chương trình BMW Caravan 2019 – Ngày 01: “Đi về phía mặt trời lặn”

Và những thành viên của BMW Club Việt Nam Caravan 2019 là những Bimmer đến từ mọi miền Tổ Quốc cùng với gia đình trên chính những chiếc xe BMW Việt Nam cực kỳ cá tính.

Hành trình BMW Caravan 2019 đã bắt đầu từ ngày 9 tháng 4 với sự xuất phát từ đầu cầu Hà Nội và tiếp theo ngày 10 tháng 4 từ đầu cầu Tp. Hồ Chí Minh.Với mục đích chuyến đi  kết nối giao lưu các Bimmer toàn quốc - Du ngoạn cùng gia đình, bạn bè tham quan các thắng cảnh từ Việt Nam sang Lào, Cambodia, Thailand - Chinh phục, trải nghiệm 3700km trên chiếc xe BMW của mình, test thử các sản phẩm của các nhà tài trợ chuyến đi.

*Đúng 6 giờ sáng 09/04, các thành viên tại Hà Nội đã tập trung đầy đủ tại cổng chính công viên Thống Nhất.

Chương trình BMW Caravan 2019 – Ngày 01: “Đi về phía mặt trời lặn” - 1

Đoàn BMW Hà Nội sẽ xuất phát dọc theo Quốc Lộ 1 và kết thúc hành trình ngày đầu tiên tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Hành trình ngày đầu tiên khá vất vả vì phải di chuyển đường dài và mặt đường vẫn đang trong giai đoạn nâng cấp.

Trong ngày 10/04, cả đoàn sẽ tiếp tục di chuyển về phía cửa khẩu Lao Bảo và xuất cảnh sang Lào, tiến thẳng về Savang, một tỉnh vùng ven phía Bắc của Lào.

Chương trình BMW Caravan 2019 – Ngày 01: “Đi về phía mặt trời lặn” - 2

Đoàn BMW Hà Nội làm thủ tục xuất cảnh sang Lào

Đúng 4 giờ 15 phút sáng 10/04, các thành viên tại TPHCM đã có mặt đầy đủ tại BigC Trường Chinh cùng với đại diện Bridgestone đến tiễn đoàn để bắt đầu chặng hành trình Đi về phía mặt trời lặn - đi về phía Tây.

Chương trình BMW Caravan 2019 – Ngày 01: “Đi về phía mặt trời lặn” - 3

Đại diện Bridgestone đến tiễn đoàn lên đường

Với cung đường ngày đầu là TP.HCM – Cửa khẩu Xa mát Tây Ninh – Siem Riep – Cửa khẩu Poipet và nhập cảnh vào Aranyaprathet Thái lan. Tổng hành trình là 630km với phương châm: Ăn sáng ở Việt nam, ăn trưa tại Cambodia và ăn tối tại Thái lan.

6:30 đoàn dừng ăn sáng tại Tây Ninh.

8:00 đoàn có mặt tại cửa khẩu Xa mát Tây ninh chuẩn bị làm thủ tục xuất ngoại.

Chương trình BMW Caravan 2019 – Ngày 01: “Đi về phía mặt trời lặn” - 4

Đại diện BMW Club Việt Nam trao kỷ niệm chương cho nhà tài trợ chính của chương trình – Bridgestone Việt Nam.

Chương trình BMW Caravan 2019 – Ngày 01: “Đi về phía mặt trời lặn” - 5

Để chuẩn bị tốt cho hành trình dài với tốc độ cao với mục tiêu nhanh, mịn, những chàng trai Bimmer Việt Nam đã chọn lốp xe cao cấp Bridgestone Potenza, và dầu nhớt JLM hiệu suất cao, mọi công đoạn chăm sóc và bảo dưỡng xe đều được thực hiện tại gara CarSpa.

Và đồng hành suốt chặng đường là hãng du lịch Angkor Caravan với các anh dẫn tour phong độ, chu đáo. Hành trình có sự tham gia hộ tống của cảnh sát du lịch Campuchia dẫn đoàn - từ cửa khẩu Xa Mát đến cửa khẩu Poipet.

Đoàn đi mà có cảnh sát dẫn thì luôn được các phương tiện khác trên đường “nhường”, được đi đúng “tốc độ yêu thích”… hay được cảnh báo sớm về những con bò có thể xuất hiện bất ngờ trên quốc lộ.

Đường quốc lộ Campuchia nối Krambong Cham đến tận cửa khẩu Poipet- trải nhựa thẳng tắp, không trạm thu phí và cảnh sát ven đường.

Những km đầu tiên lăn bánh trên đất Cambodia:

Chương trình BMW Caravan 2019 – Ngày 01: “Đi về phía mặt trời lặn” - 6

Đúng 11 giờ, đoàn có mặt tại tỉnh Kampong Cham dùng cơm trưa hoàn thành chặng đường thứ 2

Chương trình BMW Caravan 2019 – Ngày 01: “Đi về phía mặt trời lặn” - 7

BMW 550GT một trong những chiếc BMW thuộc diện hiếm có khó tìm tại Việt Nam. Động cơ 4,4 lít V8 tăng áp kép, 443 mã lực là thứ khiến những tín đồ tốc độ phải thèm khát.

Và dĩ nhiên cũng tiêu hao từ 13-15L/1km đường trường, một con số khá hấp dẫn với những nhà kinh doanh xăng dầu.

Nếu có cảnh mặt trời lặn nào đẹp nhất tôi từng thấy thì đó phải là cảnh mặt trời lặn trên cung đường từ Siem Peap đến cửa khẩu PoiPet ,giữa những cánh đồng bát ngát là một mặt trời đỏ rực, rực rỡ đầy kiêu hãnh.

Và cái cảm giác đó còn tuyệt hơn nữa khi bạn có cái cảm giác đuổi theo mặt trời trên những chiếc xe BMW thể thao được thiết kế để chạy với tốc độ cao liên tục trên 100km/h.

Chương trình BMW Caravan 2019 – Ngày 01: “Đi về phía mặt trời lặn” - 8

Chuyến Caravan lần này cũng là chuyến đi đón tết truyền thống với lễ hội té nước Songkran Thái Lan. Lễ hội này được cả ba đất nước Lào, Thái, Campuchia tổ chức

Tết Té Nước mang ý nghĩa sẽ cuốn trôi những mệt mỏi, ưu phiền năm cũ, mang sự sống sinh sôi, hạnh phúc cho vạn vật trong năm mới. Người dân té nước vào nhà sư để tỏ lòng tôn kính. Người nhỏ té nước vào người lớn để chúc sống lâu, an khang thịnh vượng. Bạn bè té nước cho nhau để gửi những lời chúc tốt lành. Và ai té càng nhiều nước thì sẽ được càng nhiều may mắn.

Đừng khóc khi mặt trời lặn. Bởi sau đó sẽ là những vì sao

Một trong những đêm tràn ngập sao đó là đêm Gala sẽ diễn ra tại Chieng Rai - nơi hai đoàn BMW Sài Gòn và BMW Hà Nội giao lưu.

Hẹn gặp lại các bạn trong những ngày tiếp theo của chuyến lữ hành.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top