Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone với Aston Martin DB11 đối tác

Bridgestone đã được thực hiện một dự án đối tác chính thức của Aston Martin DB11, dự kiến sẽ được tung ra vào cuối năm 2016. Các nhà sản xuất lốp xe sẽ hỗ trợ Aston Martin với một loạt các phát triển kỹ thuật, thử nghiệm độ bền và ra mắt truyền thông toàn cầu, bao gồm cả việc sử dụng các minh châu Âu Ground ở Aprilia, Ý. Lốp & Phụ kiện đầu tiên báo cáo Bridgestone và của Aston Martin hợp tác từ Geneva Motorshow 2016 trong tháng hai .

Christophe De Valroger, thiết bị gốc phó chủ tịch, Bridgestone châu Âu: "Bridgestone có quyền tự hào để tiếp tục hợp tác lâu dài với Aston Martin và được đề cử là một nhà cung cấp duy nhất cho điều này dự án phát triển bảo hiểm cho các DB11 mới thú vị. Làm việc với một trong những môn thể thao sang trọng biểu tượng xe hàng đầu thế giới không chỉ là một đặc ân cho các kỹ sư của chúng tôi - đó là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao thanh về thiết kế lốp, hiệu quả và hiệu suất ".

Bridgestone đã làm việc chặt chẽ với Aston Martin phát triển lốp xe trong nhiều năm, trong đó có các dự án như DB9, V8 Vantage S và Rapide và bây giờ là DB11 mới đặc biệt sẽ được gắn với sự phát triển tiếp theo của lốp xe hàng đầu UHP thể thao Bridgestone, Potenza S007.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top