Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone Việt Nam tài trợ thùng rác thông minh và xe đạp lọc nước cho thủ đô Hà Nội

Hà Nội, ngày 15 tháng 12 năm 2017 – Công ty Bridgestone Việt Nam trao tặng 30 thùng rác thông minh và 05 bộ xe đạp lọc nước cho thủ đô Hà Nội. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm giải quyết tình trạng rác thải ở các khu vực du lịch trọng điểm. Thông qua việc trao tặng thùng rác có khả năng sạc pin điện thoại bằng năng lượng mặt trời và xe đạp lọc nước cho Hà Nội, Bridgestone Việt Nam đã tạm khép lại hành trình ý nghĩa từ Bắc vào Nam mang “Đường sạch, Phố xanh – Cuộc sống an lành” đến người Việt Nam trong năm 2017.

Bridgestone Việt Nam trao tặng 30 thùng rác thông minh và 05 bộ xe đạp lọc nước cho thủ đô Hà Nội

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, từ đầu năm đến tháng 11/2017, Việt Nam đón hơn 11,6 triệu lượt khách, tăng 27,8% so với cùng kỳ năm 2016. Xu hướng du khách thường xuyên chọn Việt Nam làm điểm đến là một tín hiệu rất đáng mừng cho nền kinh tế. Tuy nhiên, tình trạng rác thải du lịch tràn lan và sông hồ ô nhiễm đang trở thành một vấn đề nan giải cho người dân cũng như các cơ quan chức năng.

Nhận thấy thực trạng đáng ngại của rác thải du lịch, Bridgestone Việt Nam đã tạo nên dự án vì môi trường với thông điệp “Đường sạch phố xanh, cuộc sống an lành,” cụ thể, Bridgestone Việt Nam trao tặng 30 thùng rác thông minh cho Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) là Doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND thành phố Hà Nội, với nhiều tính năng độc đáo và thiết thực như phân loại rác và chiếu sáng bằng decal phản quang để dễ nhận biết vào ban đêm. Ngoài ra một số thùng rác được thiết kế đặc biệt với tấm pin nặng lượng mặt trời để tạo nguồn điện sạc pin điện thoại. Những ứng dụng thân thiện của thùng rác nhằm mục đích xóa bỏ định kiến của người dân về thùng rác không sạch sẽ và thiếu mỹ quan. 

Một số thùng rác thông minh được thiết kế đặc biệt với tấm pin nặng lượng mặt trời để tạo nguồn điện sạc pin điện thoại. Với xe đạp lọc nước, người dân vừa có thể đạp xe tập thể dục vừa góp phần lọc sạch nguồn nước.

Bên cạnh đó, để chung tay giải quyết vấn đề ô nhiễm sông hồ, Bridgestone sẽ trao tặng và lắp đặt 05 bộ xe đạp lọc nước (mỗi bộ gồm 02 xe đạp lọc nước và thùng lọc) cho UBND quận Đống Đa. Những chiếc xe đạp này hoạt động theo cơ chế dùng sức đạp của người tập chuyển hóa thành dòng điện tác động đến bộ lọc nước và dẫn dòng nước sạch trở về hồ. Với xe đạp lọc nước, người dân vừa có thể đạp xe tập thể dục vừa góp phần lọc sạch nguồn nước. Việc tài trợ thùng rác và xe đạp lọc nước ở Hà Nội nhằm mục đích khuyến khích người dân có ý thức hơn với môi trường nước và xây dựng một hình ảnh Việt Nam xanh- sạch- đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Những thùng rác thông minh và xe đạp lọc nước khi được lắp đặt ở Hà Nội hy vọng sẽ vận động khuyến khích người dân bỏ rác đúng nơi quy định và giữ gìn nguồn nước sạch. Quan trọng hơn thông qua chuỗi hoạt động tài trợ không ngừng nghỉ trong suốt hai năm qua, Bridgestone hi vọng người dân có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường và cùng Bridgestone chung tay giữ gìn vẻ đẹp cổ kính giàu văn hóa lịch sử nhưng cũng rất hiện đại và văn minh của đất nước Việt Nam. Thông qua việc thay đổi những thói quen nhỏ hằng ngày của từng cá nhân, nhiều cá nhân cùng cộng hưởng sẽ tạo nên sự thay đổi lớn đến cộng đồng.

Những thùng rác thông minh và xe đạp lọc nước khi được lắp đặt ở Hà Nội hy vọng sẽ vận động khuyến khích người dân bỏ rác đúng nơi quy định và giữ gìn nguồn nước sạch.

Tân tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam, ông Chris Yang chia sẻ: “Với thông điệp”Đường sạch phố xanh, cuộc sống an lành,” Bridgetone Việt Nam luôn đặt trách nhiệm bảo vệ môi trường lên hàng đầu. Vì thế hàng năm chúng tôi tiến hành nhiều hoạt động vì môi trường đa dạng thiết thực thể hiện trách nhiệm của tập đoàn hướng đến một Việt Nam phát triển bền vững. Chặng đường tài trợ xe đạp lọc nước năm 2016 và thùng rác thông minh trong năm 2017 của Bridgestone từ TP.HCM, ra đến Đà Nẵng, Huế và tổng kết ở Hà Nội đã nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan chính quyền và cơ quan báo đài. Bridgestone chúng tôi rất cảm kích và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của chính quyền và cơ quan báo đài trong chuỗi hoạt động vì môi trường đầy ý nghĩa này. ”

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top