Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone Việt Nam - hành trình “Giữ Lửa - Truyền Đam Mê”

Hội nghị khách hàng dành cho tất cả các đại lý trên toàn quốc vừa được Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam tổ chức thành công vào ngày 01-03/11 tại đảo ngọc Phú Quốc. Với chủ đề “Giữ Lửa – Truyền Đam Mê”, Bridgestone mong muốn thổi lên ngọn lửa nhiệt huyết cùng nhau vượt qua mọi thử thách cũng như truyền đam mê đến thế hệ trẻ tiếp nối sự nghiệp của gia đình. Song song đó, Hội nghị còn là cơ hội để đại gia đình Bridgestone gặp mặt và gắn kết thân tình với nhau cũng như cùng nhau mang đến các hoạt động thiết thực cho cộng đồng.

Hành trình nhiều thách thức

Hiện nay, thị trường kinh doanh lốp xe Việt Nam đang trên đà phát triển mở ra nhiều cơ hội nhưng song song đó cũng sẽ có nhiều khó khăn và thách thức. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Bridgestone Việt Nam đã trải qua nhiều thăng trầm của thị trường hiện tại, Bridgestone vẫn luôn giữ vững được vị trí số một trên thị trường và luôn được đánh giá là thương hiệu chất lượng từ người tiêu dùng.

Tại Hội Nghị Khách Hàng năm 2016, Bridgestone Việt Nam đã công bố tình hình hoạt động kinh doanh cũng như những thành tựu mà công ty đã đạt được trong suốt một năm qua. Với nền tảng đạt được, Bridgestone Việt Nam cũng đưa ra định hướng phát triển trong năm tới với nhiều sản phẩm, dịch vụ và hoạt động thiết thực nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với một chất lượng tốt nhất đạt tiêu chuẩn toàn cầu. 

Ông Hiroyuki Saito phát biểu và nêu rõ thông điệp của Hội Nghị Khách Hàng năm 2016:

“Giữ Lửa Truyền Đam Mê”.

Hoạt động xã hội - Chữ “Tâm’ hàng đầu

Với những hoạt động xã hội mà Bridgestone Việt Nam đã thực hiện đã góp phần truyển tải những thông đệp ý nghĩa đến cộng đồng như chiến dịch “Giữ Hồ Sông Xanh Cho Cuộc Sống An Lành” với chiến dịch xe đạp lọc nước hay “Về Nhà An Toàn” với bộ phản quang,… Những hoạt động nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Trong hội nghị khách hàng, Bridgestone Việt Nam cũng đã khẳng định một lần nữa với sứ mệnh “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo”, Bridgestone Việt Nam cùng với đại lý đã mang đến những phần quà và nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm góp phần giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bãi Thơm nằm ở phía Đông Bắc Phú Quốc.

Công ty Bridgestone Việt Nam trao những phần quà cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bãi Thơm

Bridgestone Việt Nam – Đại gia đình thân thiết

Bridgestone Việt Nam từ ngày đầu thành lập tới nay luôn trân trọng bản sắc và tính gia đình của người Việt Nam, chính vì lẽ đó, công ty luôn gây dựng và phát triển một tinh thần gia đình yêu thương, chia sẻ và trân trọng lẫn nhau.

Đến với Hội Nghị Khách Hàng năm nay, gần 130 đại diện của hơn 80 đại lý thuộc kênh phân phối của Bridgestone Việt Nam bao gồm lốp du lịch, lốp tải/buýt và lốp công nông nghiệp trên cả nước. Đây là một dịp đặc biệt được Bridgestone Việt Nam tổ chức thường niên nhằm gắn kết các thành viên trong đại gia đình Bridgestone thêm gần gũi, yêu thương và thấu hiểu nhau hơn. Với nhiều hoạt động tại hội nghị lần này, Bridgestone Việt Nam đã mang đến đại lý những giây phút thư giãn cùng nhau tại đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp.

Các thành viên của Bridgestone Việt Nam và toàn thể đại lý cùng tham gia vào hoạt động tập thể tại bãi Cửa Cạn, Kiến Giang, Phú Quốc.

“Giữ lửa và truyền đam mê”

Với chủ đề ‘Giữ Lửa - Truyền Đam Mê”, Bridgestone mong muốn mang đến hội nghị khách hàng năm 2016 một thông điệp: Đại gia đình Bridgestone Việt Nam sẽ luôn giữ vững và thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết nhằm cống hiến và mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Quan trọng hơn Bridgestone Việt Nam muốn nhấn mạnh đến thế hệ trẻ nối nghiệp gia đình.

Với thông điệp nêu trên, Bridgestone Việt Nam đã thể hiện sự mong muốn gắn kết lâu dài đến đại lý thông qua việc mang đam mê đến thế hệ trẻ nối nghiệp là những đại diện mới tràn đầy năng lượng sẽ tiếp bước thế hệ đi trước tiếp tục vững tin trên con đường tương lai, cũng như mang một niềm tin chắc chắn rằng, với ngọn lửa nhiệt huyết mãnh liệt được gìn giữ và những đam mê được truyền trao, Bridgestone Việt Nam cùng đại lý sẽ luôn sánh bước bên nhau phát triển và đạt nhiều thành công.

Và Bridgestone Việt Nam sẽ mãi luôn là một chiến lược gia tài tình không mệt mỏi trên con đường “Giữ Lửa - Truyền Đam Mê”.

Bridgestone Việt Nam chúc mừng cho thành công của Qúy đại lý trong một năm vừa qua và khẳng định sẽ là đối tác chiến lược, phát triển dài hạn trong tương lai.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top