Bridgestone Việt Nam chia sẻ về an toàn lốp xe

Nỗ lực hoàn thiện an toàn lốp xe cho cộng đồng

Khóa học an toàn cho xe (Vehicle Safety Course) được Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Tổ chức đánh giá tiêu chuẩn xe an toàn ASEAN NCAP phối hợp tổ chức, có mặt nhiều đại diện đến từ các công ty lớn trong ngành sản xuất và ngành phụ tùng xe.

Đại diện Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam tham gia sự kiện, ông Lê Chí Hào – Trưởng phòng Kinh doanh Lốp theo xe Toàn quốc đã chia sẻ những kiến thức hết sức hữu ích về lốp xe an toàn, qua đó thể hiện thông điệp hưởng ứng kế hoạch giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông trên lãnh thổ Việt Nam của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia.

Xuất phát từ châm ngôn của người sáng lập tập đoàn: “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Bridgestone luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Những nâng cấp của Bridgestone cho các thế hệ sản phẩm mới, có thể kể đến như: Cải tiến thiết kế mặt gai để rút ngắn khoảng cách từ khi phanh tới khi dừng hẳn, hay tối ưu hóa trải nghiệm lái xe – đem lại cảm giác xử lý mượt mà trên cả đường ướt và đường khô, đều hướng đến mục tiêu vì an toàn của người ngồi sau tay lái.

Không chỉ giới hạn ở lĩnh vực sản xuất, tại buổi chia sẻ, ông Hào cũng tự hào đề cập đến các hoạt động CSR (Corporate social responsibility) hướng đến cộng đồng, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và đẩy mạnh an toàn giao thông đường bộ. Bridgestone đã trang bị cho các xe tải, xe buýt đường dài những tấm phản quang chất lượng cao mang thông điệp “Về nhà an toàn” để giảm thiểu khả năng va chạm vào ban đêm. Ngoài ra, công ty Bridgestone còn mang đến chuỗi chương trình “Lăn bánh an toàn” nhằm trang bị kiến thức chăm sóc lốp và lái xe an toàn cho các chủ xe Việt.

Tích cực mở rộng hợp tác hoàn thiện sự an toàn cho khách hàng toàn cầu

ASEAN NCAP hoạt động với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những đánh giá độc lập, khách quan về mức độ an toàn của những mẫu xe được bán phổ biến nhất trên thị trường Đông Nam Á với các bài kiểm tra đạt tiêu chuẩn chung của tổ chức NCAP - tổ chức phi lợi nhuận về đánh giá an toàn cho xe hơi toàn cầu. Từ năm thành lập 2011, ASEAN NCAP đã tổ chức và đồng tổ chức nhiều sự kiện hữu ích hướng đến an toàn giao thông trong khu vực Đông Nam Á.

Khóa học an toàn cho xe” Vehicle Safety Course” 2019 là lần thứ hai thành viên của Tập đoàn Bridgestone tham gia chia sẻ về an toàn lốp xe tại sự kiện của ASEAN NCAP sau lần tổ chức đầu tiên ở Indonesia vào tháng 11/2018.

Bridgestone Việt Nam chia sẻ về an toàn lốp xe - Ảnh 1.

Đây là một trong nỗ lực tích cực của Tập đoàn Bridgestone và Bridgestone Việt Nam trong chia sẻ và phổ biến về tầm quan trọng và chuẩn an toàn của lốp xe đến nhiều đối tượng người lái hơn nữa.

Đại diện cho Tập đoàn Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương - Trung Quốc(Bridgestone China – Asia Pacific), ông Sadaharu Kato – Giám đốc mảng Lốp theo xe bày tỏ: “An toàn là giá trị cốt lõi và là sự quan tâm chung của cả Bridgestone và ASEAN NCAP… Việc hợp tác với ASEAN NCAP sẽ giúp cho thông điệp an toàn của chúng tôi được lan truyền tới nhiều lái xe hơn nữa, đồng thời là một bước quan trọng tiến tới việc nâng cao nhận thức về an toàn và giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông không chỉ ở VN mà còn ở khu vực ASEAN.”

Bridgestone Việt Nam chia sẻ về an toàn lốp xe - Ảnh 2.

Ông Sadaharu Kato đại diện Tập đoàn Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương - Trung Quốc tham gia chia sẻ tại khóa học an toàn cho xe.