Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone tự hào là đối tác toàn cầu của Thế vận hội Olympic

Sự hợp tác này là cơ hội để Bridgestone thực hiện cam kết trách nhiệm với xã hội, môi trường bền vững với cộng đồng – những giá trị cốt lõi của Bridgestone này đồng thời cũng là những nguyên lý được thể hiện trong Hiến Chương Olympic của Hiệp hội Olympic Quốc Tế năm 2020.

Hơn 80 năm hình thành và phát triển, Bridgestone với niềm đam mê và sự đổi mới luôn cống hiến và đồng hành trên mọi chặng đường của khách hàng, những điều đó đã trở thành niềm tin, sự an toàn và thành công của khách hàng. Từ năm 2014 với tư cách là đối tác toàn cầu của Hiệp hội Olympic, Bridgestone tự hào hỗ trợ các vận động viên trên chặng đường tới Thế vận hội Olympic.

Đếm ngược tới Thế Vận Hội Olympic

Sự hợp tác này sẽ kéo dài tới năm 2024, bao gồm Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018, Thế vận hội Olympic Tokyo 2020, và hỗ trợ cho 3 Thế vận hội Giới trẻ.





Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018

PyeongChang sẽ mang đến những màn trình diễn tuyệt vời nhất trong lịch sử Thế vận hội mùa đông. Thuộc tỉnh Gangwon, nơi đây có 2 trung tâm chính bao gồm: Gangneung Coastal Cluster (diễn ra môn Trượt băng tốc độ, Trượt băng nghệ thuật, Trượt băng ngắn, Khúc côn cầu và Ném tạ trên băng) và PyeongChang Alpensia Cluster (diễn ra môn Trượt tuyết, Trượt tuyết núi Alps, Trượt tuyết băng đồng, Trượt tuyết kết hợp bắn súng, Trượt tuyết lòng máng, Trượt băng nằm sấp và Trượt băng nằm ngửa).

Các sự kiện trượt tuyết khác cũng diễn ra tại Jeongseon Alpine Centre, trong khi trượt tuyết tự do và trượt ván trên tuyết sẽ được tổ chức tại Công viên Bokwang Snow. Tầm nhìn Thế vận hội mùa đông PyeoChang 2018 đó là khám phá những chân trời mới. Với sự phát triển của dân số thanh thiếu niên và vị trí chiến lược mạnh mẽ ở Châu Á, PyeongChang hy vọng Thế vận hội mùa đông sẽ là một di sản cho sự tăng trưởng và tiềm năng mới.


Vai trò của Bridgestone trong Olympic

Với vai trò là đối tác chính thức của Thế vận hội Olympic, Bridgestone sẽ hỗ trợ cung cấp một nền tảng kỹ thuật số mới, nơi người hâm mộ có thể trải nghiệm sức mạnh thể thao và những khoảnh khắc đặc biệt của phong trào Olympic suốt năm.


Bridgestone đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển và sẽ hợp tác chặt chẽ với Hiệp hội Olympic để đưa thông tin nhanh nhất đến người hâm mộ mọi lúc, mọi nơi và trên bất kì phương tiện nào.


Những bước đầu tiên, Bridgestone kết hợp với Hiệp hội Olympic để sản xuất bộ phim tài liệu dài tám (08) tập “Against All Odds”, đây là series phim thể hiện tinh thần Olympic của 8 vận động viên.


Trong nửa giờ đầu của mỗi tập phim sẽ tập trung vào hành trình đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của một vận động viên, thể hiện ý chí và quyết tâm đã giúp họ vượt qua những khó khăn và đạt được mục tiêu. Ba tập đầu tiên đang được trình chiếu trên trang web Olympic.

Against All Odds Tập 1: Enhamed

Enhamed là một vận động viên bơi lội khiếm thị đến từ Tây Ban Nha. Mọi người xung quanh đều nói với anh rằng anh không thể trở thành một vận động viên bơi lội. Tuy nhiên, Enhamed vẫn luôn tin vào sự nổ lực của bản thân có thể tạo nên kỳ tích và vượt qua định kiến của người khác.

Against All Odds Tập 2: Schuffenhauer

Bill là môt chàng trai có một tuổi thơ bất hạnh. Chịu sự ảnh hưởng từ ông bà, anh ấy đã đến trường và tham gia môn thể thao điền kinh. Tuy nhiên, giấc mơ trở thành một vận động viên chuyên nghiệp đã kết thúc khi anh ấy bị chấn thương mắt cá chân. Với ý chí kiên cường, Bill vẫn tiếp tục tập luyện để tiến lên phía trước và đã đạt được Huy chương bạc.

Thông cáo báo chí

Bridgestone chính thức trở thành đối tác toàn cầu của thế vận hội Olympic

Ngày: 05/01/2017

TOKYO (Ngày 5 tháng 1 năm 2017) – Tập đoàn Bridgestone (Bridgestone) và Uỷ ban Olympic thế giới đã công bố về việc mở rộng quyền quảng bá của Bridgestone tại Thế vận hội Olympic, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2017. Tự hào là đối tác chiến lược cho các hoạt động của Olympic, công ty sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới sẽ đóng vai trò là đối tác toàn cầu cho thế vận hội cho đến năm 2024, cụ thể là tại thế vận hội Olympic mùa Đông PyeongChang 2018, thế vận hội Olympic Tokyo 2020, thế vận hội Olympic mùa Đông Beijing 2022 và thế vận hội Olympic 2024.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top