Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone - Nhà sản xuất lốp xe của năm 2016

Bridgestone đầu tư toàn cầu R & D ấn tượng của nó và những thành tựu trong sản xuất bền vững, một ban giám khảo độc lập của các chuyên gia ngành công nghiệp lốp xe hàng đầu đã bình chọn Bridgestone "Nhà sản xuất lốp của năm" trong năm 2016 lốp Công nghệ Giải thưởng quốc tế cho sự đổi mới và xuất sắc.



Thông báo này được thực hiện tại một buổi lễ gala trong lốp nghệ Expo ở Hanover, Đức vào ngày 17 tháng Hai, nơi ông Eduardo Minardi, Chủ tịch điều hành và Giám đốc điều hành của khu vực EMEA Bridgestone nhận giải thưởng thay mặt Tổng công ty Bridgestone.
"Mọi người trong Bridgestone là cực kỳ tự hào nhận được sự công nhận này. R & D và đổi mới nằm ở trung tâm của tất cả các hoạt động của chúng tôi, nó là con đường duy nhất có thể dẫn chúng ta đến một tương lai bền vững ", ông Minardi cho biết trong bài phát biểu nhận giải của mình.

Các giám khảo khen ngợi nhiều thành tích Bridgestone trong R & D và sản xuất bền vững trong năm 2015, bao gồm một đầu tư $ 250,000,000 tại Tokyo, Nhật Bản cho các cơ sở để thúc đẩy sự đổi mới mở dựa trên quan hệ đối tác công nghiệp-chính phủ hàn lâm.

Bình luận về R & D tổ chức lại này, ông Graham Heeps, biên tập, tạp chí lốp Công nghệ quốc tế và chủ tịch hội đồng giám khảo, đã tuyên bố tại buổi lễ:

"Nhiều lời chúc mừng đến Bridgestone. Một phần của tổ chức đó sẽ bao gồm hợp tác tăng cường với các công ty bên ngoài. Bridgestone, giống như các nhà sản xuất lốp xe khác, đã công nhận rằng lốp xe tương lai sẽ đòi hỏi sự đổi mới từ bên ngoài ngành công nghiệp lốp xe truyền thống, với các vật liệu và thiết bị điện tử như các khu vực tập trung then chốt. Đó là một sự thay đổi trong một ngành công nghiệp đôi khi được đặc trưng bởi một bí mật, hướng nội tiếp cận. "

Các thẩm phán trích dẫn ba thành tựu Bridgestone khác trong năm 2015:

    
xây dựng đầu tiên của Bridgestone của lốp xe chở khách làm bằng cao su tự nhiên thu được hoàn toàn từ guayule
    
một loại cây chỉ mọc ở các vùng sa mạc khô cằn - được dự đoán sẽ góp phần đa dạng hóa các nguồn cao su thiên nhiên;
    
việc cập nhật và tái định cư của Trung tâm kỹ thuật Bridgestone châu Á Thái Bình Dương tại Thái Lan; - Và cho sản xuất bền vững, các nhà máy lốp Bridgestone tại Wilson, NC, USA mà đã trở thành một cơ sở zero-chất thải thành bãi rác.

Ngoài các dự án nêu trên, thẩm phán đã bị ấn tượng bởi cam kết tổng thể của Bridgestone để tăng trưởng thông qua R & D đầu tư, như ông Flavio Farroni, nhà nghiên cứu tại Đại học Naples Federico II, Ý, chứng minh:

"Các công ty Bridgestone, và đặc biệt là Trung tâm Bridgestone kỹ thuật châu Âu, tăng bí quyết của mình, nhân viên và ngân sách R & D trong năm 2015. Đó là một tín hiệu rõ ràng của một công ty có động lực mạnh mẽ để phát triển trong những năm tới, tăng cường vị trí tham chiếu của nó trong lốp xe phát triển và lĩnh vực sản xuất. "

Đây là lần thứ 5 rằng Bridgestone đã giành được một giải thưởng Công nghệ lốp kể từ khi chương trình được giới thiệu vào năm 2008. Trong năm khai trương Bridgestone cũng giành được Nhà sản xuất lốp xe của năm, tiếp theo là giải thưởng Công nghệ cho công nghệ Liên hệ thông tin diện Sensing của nó (Cais) trong năm 2012 và công nghệ giảm cán kháng Ologic vào năm 2013, và thành tích môi trường của năm vào năm 2013 cho các trung tâm kỹ thuật Mỹ mới ở Mỹ.

Eduardo Minardi, Chủ tịch điều hành Bridgestone EMEA,
nhận "Nhà sản xuất lốp của năm" giải thưởng thay mặt cho công ty.

Giới thiệu về công nghệ giải thưởng quốc tế lốp xuất sắc và đổi mới
Các lốp Công nghệ Quốc tế Giải thưởng cho sáng tạo và xuất sắc, được thành lập vào năm 2008, khen thưởng những suy nghĩ thông minh và công việc khó khăn của ngành công nghiệp thiết kế lốp và sản xuất. Danh sách chung khảo được biên soạn từ các đề cử nhận được từ độc giả của lốp Công nghệ quốc tế, và với đầu vào của đội ngũ biên tập của tạp chí. Sau đó nó được gửi tới các ủy ban độc lập của các chuyên gia ngành công nghiệp lốp xe quốc tế để họ bỏ phiếu và xác định người chiến thắng, với bài thuyết trình được thực hiện tại Tire Technology Expo ở Hanover mỗi tháng hai.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top