Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone giới thiệu hai mới BANDAG Retreads

Bridgestone Mỹ đã phát hành hai retreads BANDAG mới cho các ứng dụng ổ đĩa - các BANDAG DR 5.3 và DR 4.3.

"BANDAG dẫn đầu thị trường với retreads chất lượng cao mà tập trung vào việc cung cấp chi phí thấp nhất cho mỗi dặm cho khách hàng hạm đội của chúng tôi thông qua việc sử dụng các hợp chất tiên tiến và công nghệ thiết kế lốp," Ben Rosenblum, giám đốc BANDAG tiếp thị cho thương mại nhóm Bridgestone cho biết. "Với sự ra mắt của DR 5.3 và DR 4.3, cùng với mô hình Trailer TR 4.1 được giới thiệu vào cuối năm ngoái, chúng tôi đã cung cấp một sự cân bằng hấp dẫn về hiệu suất và khả năng chi trả, tất cả được sản xuất với một quy trình giẵm lên chất lượng cao đã được một dấu hiệu của BANDAG trong gần 60 năm qua.

Lý tưởng cho xe tải, ít hơn so với xe tải và pick-up và các hạm đội giao hàng, retreads mới kết hợp các hợp chất cứng rắn và thiết kế để cung cấp tuổi thọ và giá trị, Bridgestone cho biết.

Các mô hình BANDAG DR 5.3 đóng vai ổ đĩa cho các ứng dụng trên-đường-có, vai vững chắc mạnh mẽ cho cuộc sống gai dài và mặc đồng phục, một mô hình lug tích cực cho lực kéo và đá mạnh rejecters.

Các BANDAG DR 4.3 mở vai ổ mô hình cho nhiều trên và các ứng dụng off-road nhẹ có trung tâm sườn rộng cho sự ổn định và thậm chí mặc và một vai mở cung cấp sơ tán mạnh và lực kéo trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cộng với một va li mạnh cho dây chuyền, các tiremaker nói.

DR 5.3 và 4.3 DR retreads đang có sẵn thông qua các đại lý BANDAG tại Bắc Mỹ vào kích thước vỏ thường được sử dụng trong xe tải, LTL và dịch vụ P & D.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top