Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone giới thiệu 7 mẫu vỏ xe mới cho Minivans, CUVs and SUVs

Bridgestone Americas Inc. đã mở rộng DriveGuard dòng lốp run-flat của nó với bảy kích cỡ mới thiết kế để phù hợp với một số các loại xe phổ biến nhất của gia đình trên đường hiện nay - chiếc minivan, xe crossover và xe thể thao.

Việc bảo hành 50.000 dặm áp dụng cho lốp xe tốc độ đánh W; bảo hành 60.000 dặm là cho H và V tốc độ đánh giá lốp xe.
Việc bảo hành 50.000 dặm áp dụng cho lốp xe tốc độ đánh W;  bảo hành 60.000 dặm là cho H và V tốc độ đánh giá lốp xe.
"Chúng tôi đã giới thiệu dòng DriveGuard lốp vào năm 2014 cho chiếc coupe, sedan và toa xe," Philip Dobbs, Giám đốc tiếp thị của Bridgestone Mỹ Tire Operations LLC nói. "Kể từ đó, chúng tôi nghe khách hàng gây tiếng vang lớn nói rằng họ muốn cùng yên tâm khi ngồi sau bánh xe của xe gia đình - minivan, crossover và SUV nhỏ. Chúng tôi lắng nghe, và chúng tôi vui mừng để làm cho công nghệ này mới có sẵn cho nhiều trình điều khiển và nhiều phương tiện. "

Với thiết kế đặc biệt công nghệ chạy bằng phẳng, Bridgestone cho biết lốp DriveGuard cho trình điều khiển khả năng tiếp tục lái xe lên tới 50 dặm với tốc độ lên đến 50 mph để an toàn trên một lốp xe phẳng.

Với kích thước cung cấp mở rộng, dòng DriveGuard lốp Bridgestone từ nay phù hợp với hơn 80% số xe tải nhỏ và 43% của crossover và SUV nhỏ - phân khúc xe phát triển nhanh nhất. Các kích thước lốp DriveGuard thêm đến trong các cửa hàng 1 tháng 5 năm 2016, tại Mỹ và Canada.

Được thiết kế để cung cấp một yên tĩnh, thoải mái đi xe và cung cấp tất cả các lực kéo mùa, lốp DriveGuard đi kèm với một 50.000 đến 60.000 dặm bảo hành treadwear. lốp DriveGuard có sẵn trong 43 kích cỡ, 15-19 đường kính vành.

Bridgestone đã tiến hành một cuộc khảo sát trực tuyến của Harris Poll trong tháng 4 năm 2016 trong số 2109 người Mỹ trưởng thành. Kết quả cho thấy 73% lái trên đường hiện nay đã trải qua một lốp xe phẳng, và 90% đồng ý nhận một lốp xe phẳng sẽ phá vỡ ngày của họ.Cuộc khảo sát cũng tiết lộ rằng gần ¾ các trình điều khiển (72%) sẽ sẵn sàng trả nhiều hơn cho lốp xe mà sẽ cho phép họ tiếp tục lái xe lên tới 50 dặm với tốc độ lên đến 50 mph trên một căn hộ.

Trong khi các cuộc khảo sát cho thấy hơn một nửa số trình điều khiển (57%) nói họ biết làm thế nào để thay đổi một lốp xe phẳng, gần ba năm (58%) điều khiển đã gọi người giúp đỡ. Chỉ có 34% phụ nữ nói rằng họ biết làm thế nào để thay đổi một lốp xe phẳng, so với 82% của những người đàn ông nói như vậy. Đa số người Mỹ (68%) cho biết việc thay đổi một lốp xe ở phía bên của một con đường bận rộn là mối nguy hiểm an toàn lớn nhất của lốp xe phẳng.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top