Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone Đồng Hành Cùng Sinh Viên Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh, ngày 25/05/2016 – Tiếp nối thành công của chương trình “Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam” trong thời gian vừa qua, Bridgestone Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức chương trình vào ngày 03/06/2016 tại Đại học Huế với quy mô khoảng 1,000 sinh viên tham dự. Cùng nhiều đổi mới trong nội dung cũng như hình thức tổ chức, chương trình hứa hẹn mang đến cho các bạn sinh viên những chia sẻ thú vị và ý nghĩa.

Bên cạnh những thông tin hữu ích về ngành công nghiệp cao su – lốp xe, trao học bổng, cơ hội nghề nghiệp và những chia sẻ về phong cách làm việc chuyên nghiệp trong các tập đoàn; chương trình đặc biệt cũng là nơi diễn ra Chung kết cuộc thi hùng biện “Chữ Tâm trong kinh doanh – Lần 2” (20/05/2016 – 03/06/2016) do Bridgestone Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam - Văn phòng đại diện tại TP.HCM và Trung tâm Giáo dục Kỹ năng & Truyền thông Cộng đồng (SECC).

Để biết thêm chi tiết chương trình, hãy truy cập vào đường link phía dưới:
http://unesco-secc.org/phat-dong-cuoc-thi-hung-bien-chu-tam-trong-kinh-doanh-lan-2-khu-vuc-mien-trung/

Về Tập Đoàn Bridgestone:

Công ty TNHH Lốp Xe Bridgestone Việt Nam là một công ty thuộc tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, Công ty sản xuất Cao Su và Lốp Xe lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Bridgestone được bán đến hơn 150 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Tin Khác

1 / 14
Go Top