Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone dẫn đầu thị trường lốp xe Việt Nam

Năm 2016, thị trường ô tô Việt Nam dự kiến vượt mốc tiêu thụ 300.000 xe, kéo theo mức tăng trưởng mạnh của thị trường lốp xe.

Với quy mô dân số 100 triệu dân và mức thu nhập bình quân đầu người dự báo đạt 3.200-3.500 USD vào năm 2021, tiềm năng của thị trường ô tô còn rất lớn, cũng là cơ hội cho nhiều hãng lốp lớn nhỏ. Bridgestone Việt Nam, với danh tiếng của hãng lốp lớn nhất thế giới, đã có nhiều bước chuẩn bị để đón trước các cơ hội, đẩy nhanh sự phát triển.

Bridgestone có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, dự kiến lên đến 31 Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-select, B-shop trong năm 2016. Các cửa hàng lốp lâu đời, có uy tín tại khu vực cũng tìm đến Bridgestone Việt Nam ngày một nhiều.

Điển hình là đại lý lốp Thành Phát tại Hồ Chí Minh, với hơn 20 năm hoạt động trong ngành, Thành Phát đã được chứng nhận là một trong những đại lý lốp du lịch xuất sắc nhất của Bridgestone.

Sự hợp tác với Thành Phát là một hình mẫu cho sự tổng hoà giữa việc am hiểu thị trường nội địa và các tiêu chuẩn của tập đoàn đa quốc gia, giúp Bridgestone Việt Nam luôn được khách hàng đánh giá cao.

Đa dạng chiến lược để phát triển bền vững

Chuỗi sự kiện “Bridgestone Lăn bánh an toàn”, triển khai từ đầu năm 2016 đã truyền tải các kiến thức về lựa chọn lốp đúng cách, chăm sóc, bảo dưỡng lốp định kỳ. Chương trình đã phần nào nâng cao ý thức của người lái xe về vai trò quan trọng của lốp đối với sự an toàn và thoải mái của cả xe lẫn hành khách, góp phần nâng cao văn hóa giao thông của khách hàng Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc nâng cấp các đại lý lên chuẩn B-select của tập đoàn khẳng định tầm nhìn dài hạn của Bridgestone với thị trường Việt Nam. B-select với các tiêu chuẩn về thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp cùng các tiện ích khác như phòng chờ đúng chuẩn, có máy điều hoà, nước uống miễn phí, wifi và kênh giải trí riêng của Bridgestone... đã cho thấy dịch vụ lốp ở Việt Nam đã được nâng lên một chuẩn mực mới.

Ngoài ra, Bridgestone hợp tác cùng các đối tác 3M, Bosch, Idemitsu tại B-select Thành Phát cũng như các trung tâm dịch vụ trên cả nước, nhằm đem lại các giải pháp toàn diện và thêm nhiều lợi ích cho khách hàng.

Không chỉ chú trọng vào hoạt động kinh doanh, Bridgestone cũng luôn hướng đến cộng đồng.

Tin tưởng vào tiềm năng lớn của thị trường ô tô, Bridgestone Việt Nam đã và đang thực hiện các kế hoạch kinh doanh dài hạn, đặt nền móng cho sự phát triển sau này. Trong đó, Bridgestone Việt Nam tập trung vào đa dạng hóa sản phẩm, liên tục giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, dành cho nhiều loại ô tô, phù hợp với điều kiện đường sá, khí hậu và thói quen sử dụng xe của khách hàng Việt Nam. Cụ thể như dòng lốp TURANZA GR-100 dành cho xe sang; dòng lốp Ecopia tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường; POTENZA dành cho xe thể thao, cùng với đó còn có các sản phẩm như TECHNO, phù hợp với xe phổ thông.

Song song đó, Bridgestone Việt Nam cũng cơ cấu lại hoạt động sản xuất kinh doanh, thắt chặt mối quan hệ với hệ thống đại lý, đào tạo nhân sự, nâng cao chất lượng phục vụ, liên tục tổ chức các sự kiện tiếp cận đến khách hàng để giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn, tư vấn, cung cấp kiến thức cơ bản về sử dụng lốp xe đảm bảo an toàn.

Các hoạt động này đã giúp Bridgestone Việt Nam tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, giành được sự tin tưởng của khách hàng.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top