Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone chính thức trở thành đối tác toàn cầu của thế vận hội Olympic

Mở rộng quyền quảng bá dành cho đối tác hàng đầu thế giới trong khuôn khổ Thế vận hội mùa Đông PyeongChang 2018

TOKYO (Ngày 5 tháng 1 năm 2017) – Tập đoàn Bridgestone (Bridgestone) và Uỷ ban Olympic thế giới đã công bố về việc mở rộng quyền quảng bá của Bridgestone tại Thế vận hội Olympic, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2017. Tự hào là đối tác chiến lược cho các hoạt động của Olympic, công ty sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới sẽ đóng vai trò là đối tác toàn cầu cho thế vận hội cho đến năm 2024, cụ thể là tại thế vận hội Olympic mùa Đông PyeongChang 2018, thế vận hội Olympic Tokyo 2020, thế vận hội Olympic mùa Đông Beijing 2022 và thế vận hội Olympic 2024.

Việc mở rộng quyền quảng bá của Bridgestone là bước tiếp nối của hàng loạt thành công từ các quyền ban đầu được cấp cho Bridgestone ở Brazil, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ trong thế vận hội Rio 2016. Bridgestone đã nỗ lực gia tăng nhận diện thương hiệu và kết nối với hàng trăm nghìn người ở cả bốn quốc gia này.

"Chúng tôi tự hào về những thành công ban đầu, nhưng thực tế là chúng tôi chỉ mới bắt đầu tận dụng nền tảng toàn cầu này để gắn kết các nhân viên trên toàn thế giới và mở rộng nhận diện thương hiệu Bridgestone tại các thị trường trọng điểm," Masaaki Tsuya, Tổng Giám đốc và Quản lý cấp cao của tập đoàn Bridgestone cho biết. "Là công ty toàn cầu được sáng lập và có trụ sở tại Nhật Bản, đây là một cơ hội lớn cho chúng tôi tại ba thế vận hội Olympic tiếp theo được tổ chức tại châu Á trong thời gian tới. Chúng tôi mong muốn tiếp cận những người hâm mộ thể thao mùa đông trên toàn thế giới, cũng như tiếp tục tìm ra những cách thức mới để hỗ trợ các giải đấu cũng như các vận động viên – hai ưu tiên quan trọng trong quan hệ đối tác của Bridgestone.”

Bridgestone có hơn 65.000 cộng sự và trụ sở tại 104 địa điểm ở khu vực châu Á Thái Bình Dương để giám sát các hoạt động cũng như cung cấp sản phẩm ở khu vực này. Trụ sở chính ở Tokyo, tập đoàn Bridgestone có hơn 144.000 nhân viên trên toàn cầu, liên tục đem đến các cải tiến toàn diện, những sản phẩm lốp xe hiệu năng cao và các sản phẩm đa dạng cho hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Bridgestone tự hào công bố về sự hợp tác chiến lược tại thế vận hội Olympic toàn cầu, bắt đầu từ ngày 13 tháng 6 năm 2014, với cam kết dài hạn song hành cùng các hoạt động của Olympic để đem lại sự hỗ trợ cho mỗi cá nhân vận động viên cũng như nỗ lực không ngừng của hãng để truyền cảm hứng và sức mạnh cho các các nhân này theo đuổi ước mơ. Thỏa thuận này bao gồm quyền tiếp thị cho tất cả các dòng lốp do Bridgestone sản xuất cũng như sản phẩm xe đạp tự vận hành và một loạt các sản phẩm đa dạng như sản phẩm bộ cách ly địa chấn.

Chủ tịch ủy bạn Olympic thế giới Thomas Bach cho biết: “Là đối tác của Olympic toàn cầu, Bridgestone đã cho thấy sự hỗ trợ rất ý nghĩa của hãng dành cho các hoạt động của Olympic cũng như củng cố hơn nữa những giá trị của thế vận hội. Chúng tôi rất vinh hạnh được hợp tác với Bridgestone trên quy mô toàn cầu và kì vọng tiếp tục hợp tác sâu rộng hơn nữa với Bridgestone để mang tinh thần Olympic đến với cuộc sống của các vận động viên, người hâm mộ cũng như cộng động trên toàn thế giới xuyên suốt đến năm 2024.”

Ngoài việc hỗ trợ của Bridgestone trong các hoạt động Olympic với vai trò là đối tác hàng đầu thế giới, Tập đoàn Bridgestone cũng là Đối tác vàng của Paralympic Tokyo 2020 và sẽ hỗ trợ các đội Paralympic Nhật Bản cho đến hết 2020; Bridgestone Mỹ cũng đang hợp tác với Paralympic Mỹ cho tới 2024. Tập đoàn Bridgestone đã trở thành đối tác sáng lập đầu tiên của kênh truyền hình Olympic vào tháng tám năm 2016, trong đó bao gồm ký kết một thỏa thuận kéo dài bốn năm để hỗ trợ những nền tảng kĩ thuật số mang tính đột phá trong sứ mệnh của mình để chào đón các hoạt động của Olympic cũng như vinh danh vận động viên vĩ đại nhất thế giới mỗi ngày trong năm.

Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website:  Bridgestone.com/olympics.

Về Tập đoàn Bridgestone

Tập đoàn Bridgestone có trụ sở chính tại Nhật Bản, là công ty sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới. Ngoài các sản phẩm lốp xe với khả năng sử dụng đa dạng, Bridgestone còn sản xuất hàng loạt các sản phẩm bao gồm các sản phẩm cao su và hóa chất công nghiệp và hàng thể thao. Sản phẩm của Bridgestone được phân phối tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Về sự hợp tác với Uỷ ban Olympic toàn cầu của Tập đoàn Bridgestone:

Tập đoàn Bridgestone tự hào chính thức trở thành đối tác toàn cầu của Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) vào ngày 13 tháng 6 năm 2014. Trong mối quan hệ hợp tác kéo dài 10 năm này, Bridgestone là đối tác hàng đầu toàn cầu tại các thế vận hội Olympic như: thế vận hội Olympic mùa đông PyeongChang 2018, thế vận hội Tokyo 2020 và cũng là nơi đặt trụ sở chính của Tập đoàn

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top