Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone chiến thắng trong cuộc chiến bằng sáng chế với các nhà sản xuất Trung Quốc

Tokyo - nhà sản xuất lốp xe Nhật Bản Bridgestone đã giành được một vụ kiện bằng sáng chế đối với Wanli Tyre ở Quảng Châu. Đây là lần thứ hai trong vòng chưa đầy một năm mà công ty đã chiếm ưu thế chống lại các nhà sản xuất Trung Quốc trong cuộc chiến chống xâm phạm sở hữu trí tuệ đang gia tăng ở Trung Quốc.

Bridgestone tại Tokyo cho biết toà án sở hữu trí tuệ Thượng Hải hồi tháng Tư đã đạt được phán quyết thuận lợi liên quan đến vụ kiện vi phạm bằng sáng chế Bridgestone đệ đơn vào tháng 10 năm 2015. Vụ kiện này đã buộc tội Wanli sản xuất và bán lốp xe với mô hình lốp được sử dụng trong lốp Bridgestone's Dueler A / T REVO 2 Xe thể thao tiện ích.

Công ty cho biết toà án đã yêu cầu Wanli ngừng các hoạt động sản xuất và bán hàng vi phạm quyền sáng chế của Bridgestone, vứt bỏ các khuôn mẫu có liên quan và phải bồi thường cho Bridgestone 600.000 nhân dân tệ (88.000 USD).

Chiến thắng của Bridgestone sau thành công tháng 9 năm ngoái trong một vụ kiện cáo buộc vi phạm quyền thiết kế lốp xe của công ty đối với nhà sản xuất Triangle Tyre của Trung Quốc.

Các trường hợp vi phạm về sở hữu trí tuệ đang gia tăng ở Trung Quốc khi hệ thống tư pháp của quốc gia này hoạt động để cải cách bảo hộ sở hữu trí tuệ.

Để đáp ứng yêu cầu của các tập đoàn đa quốc gia rằng Trung Quốc không bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, Bắc Kinh tuyên bố vào năm 2014 kế hoạch mở các tòa án về sở hữu trí tuệ. Toà án sở hữu trí tuệ Thượng Hải là một trong số này. Có hai tòa án khác ở Bắc Kinh và Quảng Châu.

Theo tờ White Paper của Trung Quốc năm 2015 về bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, tòa án nhân dân địa phương đã chấp nhận 109.386 vụ IP dân sự và đã kết luận 101.324 vụ, tăng lần lượt 14,49% và 7,22% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số này, có 11,607 trường hợp bằng sáng chế, tăng 20,3% so với năm sau.

Các hồ sơ đăng ký bằng sáng chế cũng đang gia tăng ở Trung Quốc. Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới cho biết trong một báo cáo năm ngoái rằng văn phòng bằng sáng chế của Trung Quốc đã nhận được 1.101.864 hồ sơ vào năm 2015. Điều này đã làm cho nó trở thành "văn phòng đầu tiên nhận được hơn một triệu đơn trong một năm - bao gồm cả hai hồ sơ từ cư dân ở Trung Quốc như Cũng như những nhà đổi mới ở nước ngoài muốn có bằng sáng chế bảo vệ bên trong Trung Quốc. "

Bridgestone điều hành sáu nhà máy lốp xe tại Trung Quốc, hai trong số đó được sử dụng để lốp xe máy. Năm 2016, công ty sản xuất ra 120.000 tấn cao su ở Trung Quốc.

http://asia.nikkei.com/Business/Companies/Bridgestone-wins-another-patent-battle-with-Chinese-makers

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top