Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone chiếm 40% thị phần lốp xe con ở Việt Nam

Là một trong những hãng lốp số một trên thế giới, Bridgestone tiếp tục chiếm phần lớn thị phần ở phân khúc lốp xe du lịch với độ nhận diện thương hiệu (UBA) trên 65%.

Số liệu thị phần do chương trình khảo sát của Bệnh Viện Ôtô cung cấp tính đến đầu năm 2015. Bridgestone hiện có sản phẩm được phân phối đến hơn 150 quốc gia và khu vực trên thế giới. Tại Việt Nam, hãng có hơn 80 đại lý trên cả nước, trong đó chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-Select, B-Shop cũng như chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe tải/buýt Fleetpoint đem đến sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng cho khách hàng.

polyad

Với công nghệ tiên tiến và được đào tạo bài bản, chuyên viên kỹ thuật Bridgestone thay 4 lốp chỉ trong vòng 2 phút.

Mới đây Bridgestone quyết định tăng thời gian bảo hành từ 5 năm lên 7 năm dành cho khách hàng tại Việt Nam với các sản phẩm lốp, săm (ruột), yếm dành cho xe tải/buýt, tải nhẹ, xe du lịch, xe công nông… Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành này do các đại lý uỷ quyền của Bridgestone Việt Nam phân phối. Đây cũng là “Thương hiệu được ưa chuộng nhất năm 2013 và 2014” trong khuôn khổ của giải thưởng Rồng Vàng.

Hãng cũng tiếp tục kết hợp cùng BMW trong hành trình chinh phục Tây Bắc - BMW xDrive Adventure. Vượt qua nhiều điều kiện đường khác nhau ở vùng cao nguyên, người tham gia có cơ hội trải nghiệm đầy đủ về sản phẩm của Bridgestone.

polyad

Bridgestone kết hợp cùng BMW trong hành trình Chinh phục Tây Bắc - BMW xDrive Adventure.

Đây cũng là dịp để khách mời thực hành “Phong thái xe sang” khi lưu thông trên đường. Không chỉ phát triển bền vững trong kinh doanh, hãng còn áp dụng triết lý “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”.

Bên cạnh các chuyến caravan, năm 2015, Bridgestone tiên phong khởi xướng chiến dịch “Phong thái xe sang” hướng đến việc tạo dựng phong thái lái xe văn minh và an toàn ở Việt Nam với nhiều hoạt động thú vị. Không chỉ dừng lại ở việc sở hữu một xế hộp đắt tiền, đạt được một phong thái xứng tầm, mà trên hết là ý thức xây dựng một cộng đồng lái xe an toàn, văn minh, dung hoà được cảm giác lái phấn khích của bản thân với lợi ích của những người đi cùng và những người xung quanh.

polyad

Bridgestone luôn là công dân doanh nghiệp tích cực đóng góp vào những hoạt đồng vì cộng đồng.

Bên cạnh nỗ lực hoạt động kinh doanh hiệu quả, Bridgestone luôn là doanh nghiệp tích cực đóng góp vào những hoạt đồng vì cộng đồng nhằm chung tay xây dựng và phát triển nền kinh tế tại Việt Nam.

Bridgestone Việt Nam

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top