Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

BMW Caravan 2019 - êm ái cùng lốp Bridgestone

Vừa qua, chương trình BMW Caravan 2019 đã được khai mạc tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh do BMW Club Việt Nam tổ chức trong vai trò là thương hiệu lốp tài trợ cho hành trình này. Đây là cơ hội để Bridgestone Việt Nam chứng minh ưu điểm về tính êm ái, an toàn và bền bỉ của các sản phẩm lốp dành cho các dòng xe sang trọng như BMW, hỗ trợ người lái vượt qua mọi địa hình, thời tiết.

Lốp Bridgestone - Người đồng hành đáng tin cậy cho hành trình Caravan đầy thách thức
Caravan là những đoàn xe hội tụ người đam mê xe, hoặc có chung sở thích du lịch, cùng thực hiện những chuyến hành trình dài, thậm chí xuyên quốc gia bằng xe tự lái, hành trình này có thể kéo dài nhiều ngày, nhiều tháng. Người lái không chỉ đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm ẩn trên những cung đường lạ mà còn phải chấp nhận thách thức về cả thể chất và tinh thần trong suốt một thời gian dài. Sự mạo hiểm đó yêu cầu cho chiếc xe phải đủ tốt và mạnh mẽ ngay từ bộ phận quyết định trực tiếp đến an toàn và trải nghiệm lái – lốp xe.

Thấu hiểu vai trò quan trọng của lốp xe đối với những cung đường Caravan đầy thách thức, Bridgestone Việt Nam đã trở thành thương hiệu lốp tài trợ cho hành trình BMW Caravan 2019. Đây là chuyến du lịch đường dài mạo hiểm và hấp dẫn được tổ chức bởi BMW Club Việt Nam – Cộng đồng những người yêu thích dòng xe BMW lớn nhất Việt Nam.

Bridgestone Việt Nam là thương hiệu lốp xe tài trợ cho hành trình BMW Caravan 2019
Đây là chuyến du lịch đường dài mạo hiểm và hấp dẫn được tổ chức bởi BMW Club Việt Nam – Cộng đồng những người yêu thích dòng xe BMW lớn nhất Việt Nam


Sự êm ái vượt trội và bền bỉ, an toàn từ lốp Bridgestone đã hỗ trợ những người lái BMW chinh phục hành trình 3.700km kéo dài 9 ngày 8 đêm từ Việt Nam sang Campuchia – Lào – Thái Lan. Thông qua cảm giác lái đằm tay, trải nghiệm lái thoải mái, lốp Bridgestone đã làm nên hành trình êm ái và an toàn qua địa hình đường đèo dốc, đường trường dài… trong các điều kiện giao thông, thời tiết khác nhau giữa bốn quốc gia.

Hành trình sẽ kéo dài 3.700km trong 9 ngày 8 đêm từ Việt Nam sang Campuchia – Lào – Thái Lan
Bên cạnh cơ hội trải nghiệm những cung đường mới, người lái phải đối mặt với nhiều thách thức về địa hình, thời tiết khác nhau


Êm ái và an toàn cho người lái tự tin thách thức mọi cung đường
Êm ái và an toàn chính là lý do hai dòng sản phẩm cao cấp Turanza T005A và Alenza 001 của Bridgestone xứng đáng trở thành người bạn đồng hành giúp những dòng xe sang trọng như BMW hoàn thành những cung đường khó, đảm bảo trải nghiệm lái tối ưu.

Chính sự êm ái vượt trội và bền bỉ, an toàn từ lốp Bridgestone đã hỗ trợ BMW Club Việt Nam vượt qua hành trình thách thức này


Trong đó, dòng lốp Alenza 001 dành cho CUV, SUV hạng sang với thiết kế đặc trưng khối gai bo tròn, vát cạnh, hoa gai hay hợp chất cao su đặc biệt mang đến sự êm ái, an toàn và ổn định trên những địa hình cần leo đèo, đổ dốc. Và dòng lốp Turanza T005A dành cho xe Sedan được được tối ưu hoá thiết kế để đảm bảo tiếp xúc giữa lốp xe và mặt đường đồng đều, giảm tiếng ồn do các xung chấn và va đập, tăng cường sự thoải mái, êm ái vượt trội trên những hành trình dù ngắn hay dài. Hai dòng lốp mũi nhọn này đã chứng minh rằng bên cạnh ưu điểm bền bỉ và an toàn vốn có, lốp Bridgestone đã nâng cấp trải nghiệm trên hành trình, mang đến sự êm ái và thoải mái cho cả người cầm lái lẫn những người đồng hành quan trọng của họ.

Đại diện cho Bridgestone Việt Nam, ông Võ Duy Tân – Trưởng phòng Kinh doanh Lốp Du lịch chia sẻ: “Alenza 001 và Turanza T005A chính là hai dòng lốp cao cấp của Bridgestone tập trung mang đến hành trình êm ái và an toàn cho người lái. Đó chính là những sản phẩm thể hiện cam kết của Tập đoàn Bridgestone và Bridgestone Việt Nam trong việc nỗ lực “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”. Trong tương lai, chúng tôi hi vọng không chỉ được tiếp tục đồng hành cùng các cộng đồng yêu xe khám phá mọi cung đường mới lạ mà còn có thể hoàn thiện trải nghiệm cho mọi khách hàng trong hành trình quan trọng của họ.”

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top