Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

4 lý do MINI Countryman được lòng người Việt

Thiết kế cổ điển khác biệt, trải nghiệm lái tốt và đảm bảo tính năng an toàn là ưu điểm nổi bật của dòng xe Countryman.

MINI có mặt tại Việt Nam vào năm 2013 và được nhiều người sành xe lựa chọn.

Thiết kế cổ điển, sang trọng

Đến từ xứ sở của những quý ông lịch lãm và công nương quý phái, MINI là dòng xe đậm chất cổ điển và được xem như biểu tượng của nước Anh. Trong đó, dòng xe Countryman của thương hiệu được kết hợp giữa nét cổ điển, phong cách hiện đại.

Xe có đường viền đen carbon uốn lượn theo ngoại thất bo tròn. Lưới tản nhiệt và đường gân có thiết kế mạnh mẽ trên nắp ca-pô, nhấn mạnh với hệ thống đèn chiếu sáng.Hai mặt hông có 4 cửa, cốp sau rộng rãi.

4 ly do MINI Countryman duoc long nguoi Viet hinh anh 1
Xe có thiết kế cổ điển, lịch lãm.

Đảm bảo an toàn

MINI Countryman thời trang nhưng vẫn mạnh mẽ so với các dòng xe cùng phân khúc. Tiếng máy êm ái, chế độ lái đậm phong cách thể thao có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ với 7,9 giây.

Lốp xe run-flat giúp quá trình di chuyển không bị đảo, trượt bất ngờ kể cả khi bị thủng. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), kiểm soát phanh khi vào cua (CBC), phanh điện tử (EBD) có thể điều chỉnh lực phanh giữa trục trước và sau, giúp người lái chủ động trong mọi tình huống.

Xe còn được trang bị hệ thống điều khiển ổn định tự động ASC+T, ngăn chặn bánh trước mất lái, đảm bảo điều kiện luôn hoàn hảo.

4 ly do MINI Countryman duoc long nguoi Viet hinh anh 2
Xe phù hợp cho những chuyến đi đến mọi địa điểm cùng gia đình và bạn bè.

Phù hợp với đường phố Việt Nam

Nhỏ gọn, tiện nghi ưu điểm của xe. Ngay cả với Countryman, dù được đánh giá ngoại cỡ, xekhá gọn với kích thước tổng thể 4.110 mm dài, 1.789 rộng và 1.561 mm cao. Chiều dài cơ sở 2.595 mm cho khả năng xoay trở tốt khi di chuyển với đặc thù đường phố đông đúc, chật hẹp.

Xe phù hợp cho cả những gia đình đông thành viên hay các bạn trẻ muốn đi cùng bạn bè, với trang bị nội thất rộng rãi, tiện nghi và tính tùy biến cao. Cốp chứa đồ 350 lít tiêu chuẩn có thể tăng gấp 3 lần nếu gấp gọn 2 hàng ghế sau. Đây là thiết kế thông minh của xe nhằm đáp ứng nhu cầu của những chuyến đi xa và mang theo nhiều hành lý.

4 ly do MINI Countryman duoc long nguoi Viet hinh anh 3
Trải nghiệm lái xe độc đáo, mang đậm tính thể thao.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top