Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

14 khách hàng tham gia chương trình trải nghiệm lốp Bridgestone ECOPIA EP300 - Đi xa hơn, tiết kiệm hơn

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 02 tháng 11 năm 2017 – Bridgestone trân trọng thông báo danh sách 14 khách hàng được lựa chọn tham gia chương trình “ECOPIA EP300- Đi xa hơn, tiết kiệm hơn”.


Với mục đích mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm thực tế về các tính năng vượt trội của dòng sản phẩm lốp tiết kiệm nhiên liệu Bridgestone ECOPIA EP300 hoàn toàn mới, Bridgestone Việt Nam đã giới thiệu chương trình trải nghiệm lốp “ECOPIA EP300 - Đi xa hơn, tiết kiệm hơn”.

Chương trình đã nhận được đăng ký của hơn 500 khách hàng từ ngày 23 đến hết ngày 30 tháng 10 năm 2017. Bridgestone Việt Nam đã chọn được 14 khách hàng may mắn và phù hợp với các tiêu chí mà Bridgestone Việt Nam đưa ra để tham gia chương trình, bao gồm

 

1 Vũ Văn Viễn 8 Phạm Dương Quốc Hùng
2 Nguyễn Tiến Thẳng 9 Lê Cao Cường
3 Cao Minh Tài 10 Lương Xuân Hùng
4 Nguyễn Xuân Hiếu 12 Nguyễn Đăng Quang
5 Nguyễn Vũ Bình Minh 11 Trần Ngọc Vũ
6 Lê Duy Ngọc 13 Chang Quốc Bảo
7 Nguyễn Minh Đức 14 Trần Đức Quang

Vào ngày 07 tháng 11 năm 2017, mỗi khách hàng trên sẽ được nhận miễn phí trọn bộ lốp ECOPIA EP300 (04 lốp) hoàn toàn mới, thực hiện kiểm tra lốp xe và cân chỉnh thước lái (góc đặt bánh xe) bằng thiết bị hiện đại tại hệ thống Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp B-select của Bridgestone tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi được lắp đặt bộ lốp ECOPIA EP300 và cân chỉnh thước lái, vào ngày 08 tháng 11 năm 2017, 14 khách hàng sẽ được tham gia chuyến trải nghiệm thực tế từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hồ Tràm (Vũng Tàu) hoàn toàn miễn phí. Trong chuyến đi, các chuyên gia của Bridgestone khu vực châu Á Thái Bình Dương và huấn luyện viên toàn cầu của hãng xe BMW sẽ đào tạo hướng dẫn các kĩ năng giúp lái xe tiết kiệm nhiên liệu cho khách hàng.

Với quãng đường di chuyển đi và về hơn 200 km bao gồm đường đô thị đông đúc và đường cao tốc, đây là cơ hội để khách hàng có được những trải nghiệm thực tế nhất đối với dòng lốp tiết kiệm mới này, giúp khách hàng tự tin lái xe mà vẫn yên tâm về lượng nhiên liệu tiêu hao, đảm bảo đi xa hơn, tiết kiệm hơn. Bên cạnh khả năng tiết kiệm vượt trội, dòng lốp mới ECOPIA EP300 còn sở hữu các tính năng ưu việt như bền bỉ và khả năng bám đường khi đi trên đường ướt.

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top