Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Học kỳ Bridgestone 2017 dành riêng cho thế hệ tương lai, lần đầu tiên được tổ chức tại Nha Trang

Nha Trang – từ ngày 24/04/2017 đến ngày 26/04/2017, Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam đã tổ chức thành công Học Kỳ Bridgestone 2017 với sự góp mặt của gần 50 bạn trẻ của thế hệ thứ hai - đại diện cho hệ thống đại lý Bridgestone trên cả nước.

Đây là lần đầu tiên Bridgestone tổ chức chương trình dành cho các bạn doanh nhân trẻ với một hy vọng lớn lao là cầu nối để gắn kết các bạn trẻ với nhau. Cũng là cơ hội để Bridgestone gặp gỡ, lắng nghe và thấu hiểu những nguyện vọng của các bạn khi bắt đầu bước vào công việc kinh doanh ngành lốp của gia đình.

Khởi nghiệp từ mô hình kinh doanh gia đình

Thị trường ngành lốp xe luôn biến đổi không ngừng, việc nắm bắt và kinh doanh thành công là điều không hề dễ dàng. Thông qua buổi học đầu tiên “Khởi nghiệp từ mô hình kinh doanh gia đình”, Bridgestone cam kết sẵn sàng hỗ trợ cung cấp kiến thức, tạo thêm  động lực kinh doanh cho các bạn. Đồng thời, Bridgestone cũng hướng dẫn cách thức vận dụng tiềm lực kinh doanh sẵn có của gia đình để các bạn có thêm niềm tin vững vàng trên con đường kinh doanh phía trước cùng với Bridgestone.

Sự chuyển giao giữa hai thế hệ

Bridgestone Việt Nam thấu hiểu rằng những khó khăn hiện tại của các bạn trẻ thế hệ thứ hai đang gặp phải đó chính là sự kết nối và kế thừa từ thế hệ đầu. Thông qua những khó khăn mà các bạn trẻ đã chia sẻ trong buổi học thứ hai “Sự chuyển giao giữa hai thế hệ”, Bridgestone sẽ luôn ghi nhớ và cố gắng tiếp sức với các bạn không chỉ một năm, hai năm mà là cả một chặng đường phía trước.

Thách thức của thị trường, sự hỗ trợ của Bridgestone

Thông qua các hoạt động tập thể được thiết kế theo mô hình học kỳ quân đội, các bạn trẻ phải trải qua những thách thức trên thao trường. Nhưng với sự hỗ trợ từ các thành viên Bridgestone, cộng với sự đồng lòng của tất cả các thành viên trong đại gia đình Bridgestone, tất cả các bạn trẻ đã hoàn thànhvà chiếm lĩnh được mục tiêu.

Qua đó, Bridgestone muốn gửi gắm thông điệp rằng “các bạn trẻ ở đây chính là những người sẽ thay mặt cha mẹ nắm giữ công việc kinh doanh ngành lốp trong tương lai, sẽ là người tiếp quản nhiệm vụ phát triển sự nghiệp kinh doanh  của gia đình. Ba mẹ các bạn và Bridgestone luôn tự hào và hứa sẽ luôn là những người bạn đồng hành trên chặng đường phía trước. Bridgestone Việt Nam cam kết sẽ cùng các bạn vượt qua tất cả những khó khăn để luôn giữ vững được vị thế của người dẫn đầu trên thị trường lốp xe Việt Nam”

Một số hình ảnh từ Học kỳ Bridgestone 2017

Go Top