Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone vinh dự nhận giải thưởng Subarua Supplier Award

Bridgestone Americas, Inc. (Bridgestone) hôm nay thông báo công ty này là người nhận giải thưởng Chất lượng-Giao nhận Hợp tác Subaru. Thành quả này nhận ra chất lượng vượt trội của lốp xe thiết bị gốc Bridgestone cung cấp cho Subaru Outback và Subaru Impreza.


"Giải thưởng này là bằng chứng cho sự hợp tác lâu dài của chúng tôi với Subaru và cam kết liên tục của tất cả các đồng đội của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng", Mike Martini, chủ tịch, bán lốp thiết bị ban đầu, Mỹ và Canada, Bridgestone Americas Tire Operations cho biết. "Chúng tôi vinh dự được công nhận vì sự cống hiến của chúng tôi để duy trì chất lượng cao nhất, đồng thời hỗ trợ tăng trưởng và mở rộng sản lượng xe sản xuất tại nhà máy sản xuất của Subaru ở Indiana."

Bridgestone là một trong 22 nhà cung cấp được công nhận bởi Subaru, và công ty là nhà sản xuất lốp xe duy nhất nhận được giải thưởng Quality-Delivery-Partnership Award có uy tín. Jamie Young, kỹ sư chất lượng cao cấp , và Mike Filipek, người quản lý tài khoản thiết bị gốc (OE), đã nhận giải thưởng thay cho Bridgestone tại lễ trao giải tại trung tâm thành phố Indianapolis.

Bridgestone đã từng là đối tác chiến lược về thiết bị lốp cho Subaru trong hơn 25 năm. Công ty đã hợp tác làm việc để thiết kế các giải pháp lốp sáng tạo cho các loại xe chở khách của Subaru.



Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top