Additionally, paste this code immediately after the opening tag:
  • ĐẠI LÝ BRIDGESTONE
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE BRIDGESTONE
  • trung tam vo xe
  • BRIDGESTONE

Bridgestone Mẹo an toàn cho lốp khi lái xe mùa hè

ASHVILLE, Tenn. , Ngày 30 tháng 5 năm 2017 / PRNewswire / - Với mùa lái xe đang bận rộn sắp tới, Bridgestone Americas, Inc. (Bridgestone) đang dẫn đầu một chiến dịch an toàn trên toàn quốc nhằm khuyến khích người lái xe duy trì lốp xe của họ. Nỗ lực này là một trong những cách mà công ty đang quảng bá Tuần lễ An toàn trong Tuần lễ Quốc gia ( 28 tháng 5 - 3 tháng 6 ), một sáng kiến ​​trong ngành do Hiệp hội Các nhà sản xuất Lốp xe Mỹ (USTMA) dẫn đầu.


Jim DeMouy , phó chủ tịch về môi trường, sức khoẻ, sự an toàn và tính bền vững của Bridgestone Americas cho biết: "Tăng cường tính di động là ưu tiên chiến lược của Bridgestone và là một trong những cam kết của chúng tôi để phục vụ cộng đồng của chúng tôi. "An toàn cho lốp là một phần quan trọng của các giải pháp di chuyển an toàn và thông minh, đó là lý do tại sao chúng tôi đang làm việc để giáo dục người lái xe của tất cả các phương tiện về tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo dưỡng lốp phù hợp."

Bridgestone khuyến cáo lái xe ô tô, xe tải pickup, xe chéo và xe SUV nhớ ba mẹo dễ dàng này để giúp duy trì lốp xe:

  • Phồng lên: Người lái xe nên sử dụng máy đo áp suất lốp để kiểm tra áp suất lốp ít nhất mỗi tháng một lần, cũng như trước khi đi đường dài hoặc khi vận chuyển nặng hơn. Lốp xe có thể mất một psi (pounds per square inch) mỗi tháng trong điều kiện bình thường. Để xác định áp lực lạm phát thích hợp, người lái xe nên tham khảo hướng dẫn sử dụng xe của họ hoặc thông tin được đăng trên tấm áp phích nằm bên cửa xe của người lái xe.
  • Xoay: Lốp nên cân bằng và xoay theo khuyến nghị của nhà sản xuất xe, hoặc mỗi 5.000 dặm, để giúp ngăn ngừa mài mòn không đều.
  • Đánh giá: Người lái xe nên tham gia vào việc thường xuyên kiểm tra lốp xe để tránh hư hỏng hoặc dấu hiệu mòn của lốp xe có thể ảnh hưởng đến lực kéo. Thử nghiệm penny là một cách đơn giản để người lái xe kiểm tra độ sâu của lốp. Bằng cách đặt một xu xuôi xuống lốp xe, người lái xe có thể dễ dàng xác định xem có nên thay thế lốp xe của mình hay không. Nếu đầu Lincoln có thể nhìn thấy được, đã đến lúc cân nhắc việc mua một bộ lốp xe mới.

Những người lái xe muốn kiểm tra áp suất lốp trong Tuần lễ An toàn Lốp Quốc gia hoặc trước chuyến đi đường mùa hè được mời đến bất kỳ cửa hàng Bán lẻ Bán lẻ Bridgestone nào - Firestone Complete Auto Care , Tires Plus , Hibdon Tires PlusWheelWorks - để mua lốp miễn phí Kiểm tra áp suất và đánh giá lốp. Việc kiểm tra áp suất và kiểm tra áp lực được cung cấp bởi tất cả nhân viên cửa hàng bán lẻ Bridgestone mỗi ngày hoạt động, quanh năm.

Ngoài việc tập trung vào các lái xe hàng ngày và khách du lịch vào mùa hè, Bridgestone kêu gọi các nhà quản lý xe tải thương mại và các nhà quản lý đội tàu chuẩn bị cho mùa kéo dài bằng cách chủ động quản lý và bảo dưỡng lốp để giữ cho xe tải hoạt động hiệu quả và an toàn trong những tháng bận rộn nhất. Bridgestone khuyến khích khách hàng hạm đội:

  • Đặt và duy trì áp lực lạm phát thích hợp . Áp suất lạm phát lạnh là áp lực lạm phát của lốp xe trước khi chúng được điều khiển.
  • Tuân thủ tốc độ tối đa được đề nghị của lốp , có thể thấp hơn giới hạn tốc độ được đăng.
  • Chọn đúng lốp xe cho công việc , xem xét kích cỡ lốp thích hợp, tải trọng, tốc độ và loại hình dịch vụ.
  • Kiểm tra lốp xe thường xuyên vì những hư hỏng như vết cắt, vết nứt, phình và xuyên thấu.

Các lái xe thương mại được khuyến khích đến thăm một trong những địa điểm bán lẻ thương mại của công ty để được đánh giá lốp xe miễn phí. Bridgestone sở hữu và điều hành hai mạng lưới bán lẻ thương mại - GCR Tyres & Service , có hơn 200 địa điểm trên khắp Hoa Kỳ và Canada ; Speedco , bao gồm 51 điểm bán lẻ của Mỹ trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin về Bridgestone và cam kết của họ về an toàn lốp xe, hãy truy cập BridgestoneAmericas.com .

Giới thiệu về Bridgestone Châu Mỹ. Inc:

Bridgestone Americas, Inc. (BSAM) là công ty con của Bridgestone Corporation, công ty cao su lớn nhất thế giới. BSAM và các công ty thành viên phát triển, sản xuất và kinh doanh nhiều loại lốp Bridgestone, Firestone và liên kết để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, bao gồm người tiêu dùng, các nhà sản xuất thiết bị gốc ô tô và xe thương mại, Khai khoáng. Các công ty cũng tham gia vào các hoạt động đào tạo lại trên khắp Tây bán cầu và sản xuất không khí, vật liệu lợp, sợi công nghiệp và hàng dệt. Gia đình BSAM của các công ty cũng hoạt động chuỗi các trung tâm lốp ô tô và dịch vụ ô tô lớn nhất thế giới. Được hướng dẫn bởi One Team, One Planet message, công ty được dành để đạt được một tác động tích cực đến môi trường trong tất cả các cộng đồng      

Tin Khác

Trang 1 / 14
Go Top